Máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất hiện nay?

Máy ép chậm là loại máy ép trái cây, rau củ sử dụng trục vít và động cơ giảm tốc ở vận tốc thấp (chỉ khoảng 45 – 85 vòng quay/phút) để tạo ra những ly nước ép nguyên chất và thơm ngon hơn. Nhờ ưu điểm vượt trội của mình, chiếc máy này ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Tuy nhiên giữa sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, chủng loại,... bạn đã biết máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt và đáng sử dụng nhất chưa?

Máy ép trái cây tốc độ chậm là gì?

Máy ép trái cây tốc độ chậm

Khác những chiếc máy ép trái cây thông thường, máy ép chậm không sử dụng mô tơ tốc độ cao và lưỡi dao sắc bén mà nó sử dụng lực ép của trục vít với vận tốc chỉ khoảng 45 – 85 vòng quay/phút để ép nước trái cây.

Trục vít của máy ép chậm sẽ từ từ nghiền nát nguyên liệu, sau đó đẩy vào lưới lọc mà không gây ra bất cứ lực ma sát hay lực ly tâm nào với nước ép. Tiếp theo một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên.

Ưu - Nhược điểm của máy ép chậm

1. Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm

  • Cho nhiều nước ép thành phẩm hơn, đậm đặc hơn.
  • Nước ép không bị tách nước, phân tầng hay bị oxy hóa.
  • Giữ được hàm lượng lớn chất dinh dưỡng, vitamin trong rau củ và hoa quả.
  • Độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Máy ép chậm có độ bền cao hơn so với các loại máy ép thông thường.
  • Sử dụng đơn giản, không đòi hỏi nhiều thao tác phức tạp.
  • Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Bạn không cần lo việc cháy động cơ do quá nhiệt vì máy ép chậm có thể vận hành lâu hơn máy vắt cam, máy xay sinh tố,...

Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm

Máy ép chậm có nhiều ưu điểm hơn so với các loại máy ép thông thường

2. Nhược điểm của máy ép chậm

Có lẽ ưu điểm duy nhất của chiếc máy hiện đại này là có giá bán khá cao. Để có thể sở hữu một chiếc máy ép chậm, bạn phải bỏ ra từ 1.500.000 đồng trở lên, đặc biệt những dòng máy cao cấp còn có giá trên 10.000.000 đồng.

Hay nói cách khác, máy ép chậm có giá gấp 3 – 5 lần máy ép thông thường (thời hạn bảo hành của máy ép chậm cũng dài hơn máy ép thường). Nhưng nếu bỏ qua vấn đề chi phí thì máy ép chậm chính là sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn!

>> Bạn có biết:

Máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất hiện nay?

1. Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom

- Đôi nét về thương hiệu:

Hurom thành lập từ năm 1974 tại Hàn Quốc - hiện đang là thương hiệu sản xuất máy ép nổi tiếng và được ưa chuộng trên Thế giới.

Nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm đa dạng tính năng, chất lượng cao để phục vụ cho cuộc sống, Hurom đã không ngừng cải tiến cả về mặt công nghệ lẫn dịch vụ.

- Sản phẩm máy ép chậm:

Cho đến nay, thương hiệu Hurom đã sản xuất rất nhiều dòng máy ép trái cây tốc độ chậm với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom

Máy ép chậm Hurom sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật như: Ép được nhiều loại trái cây, rau củ khác nhau, hoạt động êm ái và bền bỉ,...

Tuy nhiên vì chất lượng rất tốt nên giá thành của máy ép chậm Hurom tương đối cao (trên 8.000.000 đồng).

- Các sản phẩm nổi bật:

  • Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom H-AI UBE
  • Máy ép trái cây Hurom HZ-SBE17

2. Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings

- Đôi nét về thương hiệu:

Được thành lập từ năm 1978, cho đến nay Kuvings chính là một trong những thương hiệu sản xuất máy máy ép trái cây và máy làm sữa chua được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc.

Các sản phẩm của thương hiệu Kuvings được ưa chuộng bởi có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng và hơn hết là có giá cả phù hợp.

- Sản phẩm máy ép chậm:

Máy ép chậm Kuvings nổi bật với tông màu bắt mắt, thiết kế sang trọng và tinh tế. Máy có khả năng ép được các loại rau củ quả và ngũ cốc với ống tiếp nguyên liệu thông minh 2 hộc.

máy ép chậm Kuvings

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings

Ngoài ra máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings còn được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian, các bộ phận có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh.

- Các sản phẩm nổi bật:

  • Máy ép trái cây tốc độ chậm 3 trong 1 Kuvings NS-321CBM2 (B3000)
  • Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-625CBS2

3. Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic

- Đôi nét về thương hiệu:

Panasonic là thương hiệu đồ gia dụng và thiết bị điện tử Nhật Bản đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Được thành lập với phương châm dựa vào nền tảng công nghệ để tiến về phía trước, Panasonic ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.

- Sản phẩm máy ép chậm:

Máy ép chậm Panasonic có vị trí cực kỳ vững chắc không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới.

Máy ép chậm Panasonic

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic

Điểm chung của máy ép chậm Panasonic là có kiểu dáng sang trọng, thiết kế tiện dụng, gam màu nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra còn có thêm một điểm cộng nữa là máy hoạt động với công suất mạnh mẽ nên đem lại hiệu quả ép cao.

- Sản phẩm nổi bật: Máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRA

4. Máy ép trái cây tốc độ chậm KoriHome

- Đôi nét về thương hiệu:

KoriHome là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm như: Máy ép trái cây, máy lọc nước, nồi cơm điện, quạt điện, bếp các loại, máy sưởi,…

Sứ mệnh của Korihome là “Tạo ra những giá trị khác biệt đóng góp cho cuộc sống hạnh phúc hơn của mọi người trên hành tinh xanh tươi đẹp”. Vì thế mọi sản phẩm của thương hiệu này đều hướng đến sự tinh tế với công nghệ thông minh nhất, thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết.

- Sản phẩm máy ép chậm:

Máy ép chậm KoriHome được trang bị công nghệ ép thông minh LSTS giúp giữ lại hơn 90% lượng vitamin và giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên của nguyên liệu.

Ngoài ra, nước sau khi ép không bị bọt, và không bị tách nước.

Máy ép chậm Korihome

Máy ép trái cây tốc độ chậm KoriHome

- Các sản phẩm nổi bật:

  • Máy ép hoa quả Korihome JEK-633
  • Máy ép trái cây Korihome JEK-844

5. Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips

- Đôi nét về thương hiệu:

Philips là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam - Hà Lan.

Với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống con người, Philips đã đứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào những dòng sản phẩm của mình như điện gia dụng, điện tử tiêu dùng,...

- Sản phẩm máy ép chậm:

Nếu nói về máy ép trái cây tốc độ chậm, Philips xứng đáng là thương hiệu cạnh tranh số 1 với KoriHome hay Panasonic.

Máy ép chậm Philips

Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips

Máy ép chậm Philips ngoài việc được đánh giá rất cao về mặt kiểu dáng, thiết kế thì còn được ưa chuộng bởi áp dụng công nghệ độc quyền Pre-Clean hiện đại và tiên tiến.

Thứ Hai, 03/02/2020 16:38
54 👨 2.945
0 Bình luận
Sắp xếp theo