Máy đánh trứng hãng nào tốt giữa: Philips, Bosch, Panasonic và BlueStone?

Máy đánh trứng là thiết bị nhà bếp vô cùng quan trọng. Nó không chỉ được sử dụng để đánh trứng mà một số loại còn có thể dùng để trộn bột. Tuy nhiên giữa vô vàn các thương hiệu máy đánh trứng trên thị trường hiện nay, rất khó để người dùng có thể chọn được chiếc máy ưng ý. Bài viết này, Quantrimang sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Máy đánh trứng

I. Kinh nghiệm chọn mua máy đánh trứng

Trước khi chọn mua máy đánh trứng, bạn nên lưu ý một số thông số dưới đây:

Về công suất

Hầu hết các dòng máy đánh trứng thông thường có công suất từ 200 - 400W. Cần căn cứ vào nhu cầu để đưa ra lựa chọn mức công suất cho hợp lý:

  • Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy để khuấy nguyên liệu nhiều, số lượng lớn như dùng trong nhà hàng chẳng hạn thì nên chọn công suất cao.
  • Còn với các nhu cầu cơ bản của gia đình thì các dòng máy 200W là khá phù hợp.

Về độ ồn

Máy đánh trứng sẽ không gây ra tiếng ồn khó chịu như máy hút bụi. Tuy nhiên, hầu hết người dùng vẫn mong muốn có được những sản phẩm hoạt động bền và êm ái. Nếu có thể thì bạn nên thử máy để biết được độ ồn trước khi đưa ra quyết định mua hay không.

Về que đánh trứng

Đây là bộ phận sẽ có nhiệm vụ trực tiếp trong việc đánh trứng, trộn bột. Nó cùng là dụng cụ dễ bị hư hỏng, gỉ sét nhất trong quá trình sử dụng. Lời khuyên cho bạn chính là nên chọn những máy đánh trứng có chất liệu que làm từ thép không rỉ hoặc inox cao cấp. Đồng thời, mỗi máy đánh trứng thường có ít nhất hai loại que, đó là que khuấy và que nhào trộn.

Tô của máy đánh trứng để bàn

Chất liệu làm tô cũng ảnh hưởng tới độ bền của tô. Máy có tô bằng kim loại sẽ có độ bền cao hơn tô nhựa.

Dung tích của tô cũng quyết định đến giá cả của máy, nếu sử dụng cho hộ gia đình thì bạn nên mua máy có dung tích tô khoảng 2 - 3 lít. Còn phục vụ cho kinh doanh thì nên mua máy có tô dung tích 4 lít trở lên.

Tô đi kèm có kết cấu liên quan máy, thích hợp để máy hoạt động tốt. Nếu lựa chọn tô không phù hợp nhu cầu phải thay tô, thì máy không bảo đảm được hoạt động ổn định và chất lượng sản phẩm.

II. Máy đánh trứng loại nào tốt?

1. Máy đánh trứng Philips

Philips là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan và đã khá quen thuộc tại Việt Nam. Các sản phẩm máy đánh trứng của Philips đều có bảo hành trên 24 tháng. Các sản phẩm Philips ở Việt Nam có cả các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc và các dòng máy được phân phối chính hãng ở Việt Nam. Nổi bật trong các dòng máy đánh trứng là Philips HR1459 và dòng HR1559.

Máy đánh trứng cầm tay

Một số sản phẩm tham khảo:

2. Máy đánh trứng Bluestone

Bên cạnh Philips thì máy đánh trứng Bluestone cũng là thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn. Các sản phẩm máy đánh trứng Bluestone được thiết kế khá đẹp, chủ yếu làm bằng kim loại mang tới sự chắc chắn, giúp máy có độ bền lâu hơn.

Dù là một thương hiệu của Trung Quốc nhưng dòng máy đánh trứng của BlueStone được đánh giá khá cao về chất lượng. Sản phẩm cũng có giá bán ở phân khúc bình dân nên phù hợp với nhiều gia đình.

Máy đánh trứng BlueStone

Một số sản phẩm tham khảo:

3. Máy đánh trứng Bosch

Bosch vốn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau về chất lượng. Máy đánh trứng của Bosch cũng vậy, nhưng có giá bán khá cao. Dòng sản phẩm máy đánh trứng giá rẻ nhất của Bosch cũng luôn cao hơn các thương hiệu khác khá nhiều.

Bên cạnh các sản phẩm về công cụ dụng cụ như: Máy khoan, máy rửa xe... Bosch cũng được biết tới là thương hiệu sản xuất máy đánh trứng nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên dòng sản phẩm của thương hiệu này có giá thành khá cao.

Máy đánh trứng Bosch đều được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc tinh tế và sang trọng. Các sản phẩm của Bosch được đánh giá khá cao nhờ công suất lớn, hoạt động ổn định,kể cả với các dòng máy cầm tay.

Máy đánh trứng Bosch

Tuy nhiên, nếu sử dụng với ít nguyên liệu, máy sẽ tạo ra tiếng ồn lớn gây khó chịu. Thiết kế sử dụng với các nút khác biệt với các thương hiệu khác đôi khi gây khó khăn cho người dùng mới.

Một số sản phẩm tham khảo:

4. Máy đánh trứng Panasonic

Hầu hết các sản phẩm máy đánh trứng Panasonic đều có thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng. Chế độ bảo hành thông thường từ 6 tới 12 tháng.

Nhìn chung, sản phẩm của Panasonic nằm ở phân khúc cạnh tranh cao với Philips và rẻ hơn hẳn các sản phẩm của Bosch.

Máy đánh trứng của thương hiệu này có công suất khá thấp, thế nên nó chỉ phù hợp để đánh, trộn nguyên liệu với số lượng ít.

Âm thanh máy khi hoạt động được nhiều người nhận xét là hơi ồn và gây rung nhiều nếu thời gian sử dụng sẽ lâu.

Máy đánh trứng Panasonic

Một số sản phẩm tham khảo:

Xét một các tổng thể thì máy đánh trứng Philips sẽ đáp ứng được cả về chất lượng lẫn giá cả, xứng đáng để có mặt trong gian bếp gia đình bạn. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu máy của Panasonic hoặc BlueStone.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ có thể chọn được chiếc máy thích hợp nhất để sử dụng.

Thứ Ba, 16/04/2019 15:57
53 👨 457
0 Bình luận
Sắp xếp theo