Máy console mới của Nintendo có tên Wii HD

Máy chơi game console Wii thế hệ thứ hai của Nintendo được cho là sẽ trình làng tại triển lãm E3 2011 diễn ra vào tháng 6 tới với tên gọi Wii HD.

> Nintendo Wii 2 sẽ ra mắt vào tháng 6


Nintendo Wii có cách chơi độc đáo nhưng đồ họa lại thua kém Xbox 360 và PS3.
Ảnh: Eagames

So với Xbox 360 và PS3, Wii là mẫu máy console có chất lượng đồ họa thấp hơn hẳn so với các đối thủ khi chỉ đạt được độ phân giải SD DVD thay vì tối thiểu HD 720p. Một điểm yếu công nghệ khi mà HDTV đang phổ biến hiện nay.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin từ trang Gameinformer, hãng điện tử của Nhật đã sẵn sàng để trình làng mẫu máy Wii thế hệ thứ hai hỗ trợ độ phân giải HD ngay tại triển lãm game E3 sắp diễn ra vào đầu tháng 6 tới đây. Tuy nhiên sẽ phải đến năm sau, 2012, mẫu máy console mới của Nintendo có thể mới phát hành chính thức.

Cũng theo Gameinformer, mẫu Wii mới có thể sẽ mang tên Wii HD, hỗ trợ độ phân giải chất lượng cao và hứa hẹn sẽ mang tới sự thích thú của các nhà lập trình game và phát triển phần mềm. Tuy bất kỳ thông tin chi tiết về cấu hình đồ họa ở mẫu Wii HD chưa được tiết lộ nhưng theo người cung cấp tin, máy console mới của Nintendo sẽ có cấu hình ngang ngửa như Xbox 360 và PS3 chứ không thua kém hẳn giống như người tiền nhiệm Wii.

Thứ Ba, 19/04/2011 14:26
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp