Máy chiếu mini Full-HD cho thiết bị di động

Máy cung cấp độ sáng lên đến 80-100 lumen, giúp trình chiếu mọi thứ trên thiết bị di động trong môi trường ánh sáng cao.

Máy chiếu mini Full-HD cho thiết bị di động

Sản phẩm có tên Brookstone HDMI Pocket Projector, máy chiếu mini được cho là công nghệ sẽ thay thế cho những chiếc màn hình TV cỡ lớn trong những năm sắp tới.

Brookstone có kích thước nhỏ đủ để bỏ túi tương thích hầu hết với tất cả các thiết bị di động như smartphone hay tablet hiện nay. So với một số máy chiếu di động đã ra mắt trước đây, Brookstone nổi bật với khả năng cung cấp một độ sáng đạt tới 80-100 lumen. Với độ sáng này, người dùng có thể trình chiếu mọi thứ rõ ràng từ các thiết bị di động của mình trên một bức tường trắng dễ dàng mà không cần phải tắt các thiết bị chiếu sáng xung quanh.

Máy được phủ lớp bề mặt kim loại chống vân tay kèm 2 bộ chuyển đổi cho smartphone và tablet cùng một dây cáp HDMI. Các nút điều chỉnh được bố trí cạnh phải máy, và các cổng hỗ trợ bao gồm 1 cổng HDMI, 1 cổng USB, cổng sạc pin và giắc cắm âm thanh phía sau máy. Một pin dung lượng cao 3.800 mAh, giúp máy có thể hoạt động lên đến 2 giờ cho mỗi lần sạc đầy.

Brookstone HDMI Pocket Projector hiện được bán trên Amazon với mức giá khá dễ chịu chỉ 299 USD, khoảng 6 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại máy vẫn chưa hỗ trợ các thiết bị chạy iOS, nhưng người dung có thể mua thêm một bộ chuyển đổi với giá 40 USD.

Thứ Tư, 13/02/2013 09:00
31 👨 5.207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp