Máy chiếu DVD di động

Với chiếc máy chơi DVD được tích hợp máy chiếu này, người dùng có thể dễ dàng xem phim theo kiểu rạp hát tại gia ở bất cứ nơi nào.

Thoạt nhìn, chiếc máy này trông không giống một thiết bị số hiện đại lắm bởi kiểu dáng và thiết kế bằng nhựa. Tuy nhiên, nó là một cỗ máy giải trí khá mạnh mẽ. Nhìn từ trên xuống, bạn sẽ thấy ngay khay đĩa DVD. Máy hỗ trợ khá nhiều định đạng video/hình ảnh phổ biến như: MPEG-1, MPEG-2, JPEG. Nó có thể đọc tốt cả các đĩa DVD-R, DVD+R, DVD-RW, DVD+RW.

Khi trình chiếu một bộ phim DVD, máy có thể chiếu lên khung hình rộng đến 50 inch cho phép người xem cảm giác như đang ngồi trong một rạp phim thực thụ. Đặc biệt, máy chiếu sử dụng đèn LED nên đảm bảo tuổi thọ bóng đèn lâu hơn (hơn 10.000 giờ) so với các máy chiếu thông thường, đồng thời tiêu thụ năng lượng ít hơn.

Bên cạnh đó, máy còn có chức năng karaoke với loa và mic tích hợp. Người dùng chỉ việc gắn thêm micro vào cổng mic là có thể hát karaoke ngay trên nhà hát di động này. Tất cả các thao tác điều khiển máy đều chỉ cẩn thực hiện với 4 nút bấm, giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy.

Mặc dù có khá nhiều chức năng nhưng máy lại có kích thước khá nhỏ gọn 222 mm x 150 mm x 192 mm, nặng 1,18kg nhằm giúp người dùng dễ dịch chuyển. Giá bán của máy giải trí di động này khoảng 255 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

Thứ Năm, 10/12/2009 14:37
31 👨 232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp