Lưu trữ thả phanh với thẻ nhớ microSD mới của Integral Memory dung lượng 512GB

Tại sự kiện IFA diễn ra ở Berlin năm ngoái, SanDisk tuyên bố cho ra đời thẻ nhớ microSD dung lượng 400GB. Nếu như vậy với bạn vẫn là chưa đủ thì mới đây, Integral Memory vừa cho biết họ sẽ cho ra đời thẻ microSD 512GB.

Thẻ nhớ này đáp ứng được các tiêu chuẩn V1, Class 10 và U1. Nói cách khác, tốc độ đọc/viết liên tiếp tối thiểu sẽ là 10MB/giây, bằng một nửa so với các thẻ chuẩn U3/V30 thông thường. Như vậy rõ ràng là không lý tưởng lắm với Android hay Nintendo Switch nhưng để quay video 1080p thì cũng ổn.

Thẻ nhớ mới đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng cao
Thẻ nhớ mới đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng cao

Integram Memory sẽ bắt đầu bán thẻ nhớ này từ tháng sau và có thể chạy trên bất kì thiết bị nào hỗ trợ chuẩn microSD XC. Các bài kiểm tra thử thẻ nhớ này cho tốc độ truyền tải tối đa 80MB/giây.

Integral Memory đã luôn đánh bại tất cả các đối thủ khi đưa ra những thẻ nhớ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các thiết bị di động. Thẻ nhớ mới 512GB microSDXC V10, UHS-I U1 sẽ mang đến cho smartphone và tablet Android dung lượng lớn hơn để lưu trữ nhiều hình ảnh, video, ứng dụng mà không phải lo về bộ nhớ.

Hiện tại chưa có thông tin chi tiết về giá của sản phẩm này.

Xem thêm:

Thứ Ba, 23/01/2018 09:53
52 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới