30 lời chúc Ngày của Cha hay và ý nghĩa nhất

Ngày của Cha năm 2023 là ngày 18/6. Hãy gửi những lời chúc Ngày của Cha (Father's Day) hay và ý nghĩa tới người cha kính yêu, trụ cột của gia đình, người che chở cho cả gia đình của mình để bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng nhé.

Cảm ơn Cha

Lời chúc mừng Ngày của Cha

  • Hôm nay là ngày ngày của cha, chúng con kính chúc bố nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc bên mẹ và chúng con. Chúng con hy vọng luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt vui tươi của bố. Chúng con yêu bố rất nhiều.

  • Bố là người đàn ông tuyệt vời nhất trên đời này. Bố đã dạy con làm thế nào để bước đi, làm thế nào để để sống trở thành một người mạnh mẽ. Con cảm ơn bố rất nhiều. Nhân ngày của Cha, con chúc bố mãi mạnh khỏe và vui vẻ.

  • Happy Father’s Day! Nhân ngày của Cha, con muốn nói ra những suy nghĩ đã giấu trong lòng đã lâu. Đó là con cảm ơn những hi sinh, vất vả của bố suốt thời gian qua và “con yêu bố”. Chúc bố luôn mạnh khỏe và thật hạnh phúc bên gia đình nhỏ của chúng ta.

  • Bố ơi, ngày của Cha - ngày tôn vinh công lao to lớn, sự hy sinh cao cả của người cha dành cho con cái và gia đình đến rồi. Cảm ơn bố đã sinh ra, nuôi dưỡng con, dạy dỗ con. Con rất vui và tự hào được làm con của bố, một người bố tuyệt vời nhất trên thế giới này.

  • Cảm ơn ba vì đã chịu làm ba của con, chắc ba cũng vất vả, mệt mỏi và đau đầu vì con rất nhiều. Nhưng ba yên tâm, con đã trưởng thành rồi, có thể tự đứng trên đôi chân của mình rồi. Giờ ba hãy sống thật thoải mái và vui vẻ. Chúc mừng ngày của Cha!

  • Chúc cha luôn vui vẻ, khỏe mạnh trong tất cả 365 ngày trong năm chứ không chỉ riêng ngày của Cha. Anh em con và mẹ yêu cha rất nhiều! Happy Father's Day!

  • Chúc mừng Ngày của Cha 2023, hỡi người đàn ông đặc biệt nhất, đẹp trai nhất trong cuộc đời của con, chính là bố đó ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Con yêu bố rất nhiều.

  • Cha người đã luôn yêu thương, bảo vệ và bao dung con vô điều kiện. Con cảm ơn cha rất nhiều và chúc cha thật vui vẻ trong Ngày của Cha. Mãi mãi bên con cha nhé.

Chúc mừng ngày của Cha

Lời chúc ngày của Cha ngắn gọn

  • Cảm ơn cha vì đã tạo ra con và luôn bên cạnh con.
  • Nhân ngày lễ của Cha, còn muốn nói rằng “con yêu bố” và cảm ơn bố rất nhiều.
  • Cha, người vốn dĩ bình thường nhưng vì tình yêu đối với con bỗng chốc biến thành anh hùng, nhà thám hiểm, người kể chuyện và cả ca sỹ.
  • Bố à, bố là tất cả những kỷ niệm đẹp nhất của đời con.
  • Cảm ơn bố vì luôn đã ở bên con với tình yêu và sự dẫn lối lúc con cần!
  • Bố à, con rất tự hào vì được làm con của bố. Con yêu bố!
  • Bố đã và sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong tim của chúng con. Con yêu bố!
  • Bố là món quà quý giá nhất, tốt nhất mà Chúa đã tặng cho con.
  • Chúc mừng ngày của Cha đến với người đàn ông đã dạy con làm thế nào để bước đi, làm thế nào để để sống trở thành một người mạnh mẽ!
  • Thật là hạnh phúc vì chúng con có một người Cha tuyệt vời.
  • Cha là người truyền cảm hứng cho cuộc sống của con, cho con tình yêu, cho con sự tha thứ, âu yếm, ân cần và chăm sóc… Cảm ơn cha.
  • Xin cảm ơn đời đã cho con một người cha đáng kính!

Chúc mừng ngày của Cha

Lời chúc Ngày của Cha (Father's Day) bằng tiếng Anh

1. You are all the best. Happy Father’s Day.

Bố là tất cả những gì tuyệt vời nhất. Chúc mừng Ngày của Cha!

2. Thanks for making all the sacrifices silently and working hard all day and night just to get us a better life. I love you! Happy Father's Day!

Cảm ơn bố vì đã âm thầm hy sinh tất cả và làm việc chăm chỉ cả ngày lẫn đêm để chúng con có được cuộc sống tốt đẹp hơn! Con yêu bố, chúc mừng Ngày của Bố!

3. I wish you not only the Father’s Day but also every day is the happiest day. I love you.

Con chúc bố không chỉ Ngày của Cha mà tất cả mọi ngày đều là ngày hạnh phúc nhất. Con yêu bố.

4. If I was given a chance to start all over again, there are a lot of things I’d change about my life except one thing… my dad, who’s been there for me through it all. Love you.

Nếu con được đưa cho một cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ từ đầu, có rất nhiều điều con muốn thay đổi trong cuộc đời của con nhưng ngoại trừ một thứ đó là bố. Người đã ở đó giúp cho con vượt qua tất cả. Yêu Bố!

5. Dad, thanks for making me feel like a princess in my entire life. You deserve all of the best wishes. Wishing you all the happiness in the world on this special day!

Cha, cảm ơn người vì đã khiến con cảm thấy mình như một nàng công chúa trong suốt cuộc đời này. Cha xứng đáng với mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cha nhận được tất cả niềm hạnh phúc trên thế giới trong ngày đặc biệt này!

6. I hope this Father’s Day is as happy and special as you made me feel as my father growing up.

Con hy vọng cha sẽ cảm thấy thật hạnh phúc trong Ngày của Cha, giống như niềm hạnh phúc mà cha đã trao gửi cho con từng ngày, nuôi con khôn lớn.

7. I hope you know that I am grateful for having such an awesome dad. Happy Father’s Day!

Con hy vọng bố biết rằng con biết ơn vì con đã có một người cha tuyệt vời. Chúc mừng Ngày của Cha.

8. I can't express my gratitude enough for the encouragement you always give for the values you have taught me and for the love you give me each and every day.

Con không thể bày tỏ lòng biết ơn của mình đủ cho sự khích lệ mà bố luôn dành cho con, đã dạy con và cho tình yêu đến con mỗi ngày.

Ngày của Cha

9. I'm very grateful to have you as my dad. You are an amazing man.

Con rất biết ơn khi có cha là cha của con. Cha là một người đàn ông tuyệt vời.

10. Happy Father’s Day! You mean everything to me. Without you, I could never be the person I am today. Thank you!

Chúc mừng Ngày của Bố! Bố là tất cả đối với con. Nếu không có bố, con đã không thể trở thành người như ngày hôm nay. Cảm ơn bố rất nhiều!

Thơ 2 câu về cha

1. Đêm đêm con thắp đèn trời
Cầu cho cha mẹ sống đời với con.

2. Mẹ cha gánh vác hy sinh
Mẹ cha quên cả thân mình vì con.

3. Cha là hoa phấn giữa đời
Thiên thu tình mẹ rạng ngời tâm con.

4. Dù đi khắp bốn phương trời
Công cha nghĩa mẹ không ai sánh bằng.

5. Ơn dưỡng dục một đời con ghi tạc
Nghĩa sinh thành trọn kiếp mãi không quên.

6. Cha một đời oằn vai gánh nặng
Mẹ một đời đôi dép lạc bàn chân.

Ngày của Cha 2022 rơi vào ngày 18/6, các bạn đừng quên gửi những lời chúc mừng ngày của cha, lời cảm ơn cha hay và ý nghĩa để thể hiện tình cảm với người đã luôn âm thầm hi sinh, dạy dỗ, dành cho mình những tình cảm tốt đẹp nhất nhé.

Chủ Nhật, 18/06/2023 06:00
4,34 👨 13.827
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Phuong Tra
    Nguyen Phuong Tra

    Chúc mừng ngày của Cha. chúc mọi người cha trên thế giới này luôn vui vẻ và hạnh phúc.

    Thích Phản hồi 11/06/22
    • Quyên Trần Lê
      Quyên Trần Lê

      Dù đi đâu trên khắp nẻo đường
      Cha mẹ mãi là người con yêu nhất.

      Thích Phản hồi 11/06/22
      ❖ Quà tặng