Lộ thời gian phát hành các smartphone Android flagship 2018

Năm 2017 đã đi qua, thế giới công nghệ lại ngóng chờ năm 2018 theo những cách khác nhau. Khi các hãng sản xuất smartphone tổng kết năm cũ, chuẩn bị những bước tiếp theo cho năm mới, người dùng cũng ra sức trông mong các sản phẩm công nghệ sẽ ra mắt trong năm này.

Mới đây, thông tin rò rỉ về một bảng timeline cho biết thời gian phát hành những chiếc điện thoại flagship sẽ ra mắt trong năm 2018 sẽ giúp chúng ta hình dùng rõ hơn phần nào.

Bảng này lần đầu xuất hiện trên Weibo, trang mạng xã hội của Trung Quốc, sau đó được Gizmo China dịch lại. Nếu thông tin trong bảng này là đúng, Galaxy S9 và S9+ của Samsung, G7 và G7+ của LG sẽ có mặt vào tháng Hai; tới tháng Chín, Galaxy Note 9 và LG V40 sẽ góp mặt; cuối cùng là Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google xuất đầu lộ diện vào tháng Mười.

Những smartphone có tên trong bảng này được kì vọng sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 845 mới của Qualcomm, vốn được thiết kế cho các smartphone cao cấp. Những smartphone được liệt kê ở đây cũng thuộc dòng cao cấp nên tạm thời chúng ta chưa có tin gì về những điện thoại tầm trung khác.

Danh sách smartphone cùng thời gian phát hành trong năm 2018
Danh sách smartphone cùng thời gian phát hành trong năm 2018

Một số ngày phát hành trong bảng này thực ra cũng không có gì bất ngờ vì đã được đồn đại một thời gian. Thời gian phát hành của một số hãng cũng có thể dự đoán được, ví dụ như Samsung hay LG đều hay tuyên bố các sản phẩm điện thoại mới tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) diễn ra vào cuối tháng Hai.

Tuy vậy, trong danh sách này chúng ta cũng thấy một số cái tên đến từ các hãng sản xuất điện thoại nhỏ hơn. Giữa tháng Tư và tháng Tám là Mi 7 của Xiaomi, U12, OnePlus 6 của HTC, Z18 của Nubia, Xperia XZ Pro-A của Sony và Nokia 10. Một số sản phẩm cũng có thể không phải phát hành trên toàn thế giới.

Đỉnh điểm sẽ rơi vào mùa thu. Bên cạnh Note 9 và V40 vào tháng Chín còn có Mi Mix 3 của Xiaomi có thể sẽ phát hành trên toàn cầu. Ngoài Pixel ra mắt vào tháng Mười - có thể sẽ chạy Android P, đoán rằng sẽ có tên là PopTart - còn có Z18S của Nubia, Xperia XZ2 của Sony và U12+ của HTC cũng ra trong tháng này.

Cuối cùng là Moto Z (phiên bản 2019) có thể được thông báo ra mắt vào tháng Mười Một và OnePlus 6T, Galaxy W2019 của Samsung vào tháng Mười Hai.

Hiện tại vãn chưa có bất kì chiếc điện thoại nào trong danh sách này được hãng xác thực thời gian ra mắt, tất cả vẫn chỉ là dự đoán mà thôi.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 05/01/2018 17:36
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ