Lỡ tắt nhầm wifi, anh chàng này nhận được hóa đơn 16 triệu tiền cước điện thoại

Chỉ vì lỡ tay tắt nhầm wifi trên smartphone của mình mà anh chàng trong câu chuyện dưới đây đã phải thanh toán hóa đơn dữ liệu di động lên tới 700 USD (khoảng 16 triệu đồng). Một cái giá quá đắt cho một khoảnh khắc “trót dại”.

Cụ thể, mới đây một anh chàng đã chia sẻ lên Reddit về hóa đơn với khoản phí cước cho nhà mạng Verizon lên tới 700 USD của mình. Anh chàng giải thích rằng, sau khi chuyển từ chiếc iPhone 6s sang một chiếc Samsung Galaxy S9 mới anh ta đã lỡ tắt nhầm wifi trên thiết bị này. Và anh ta đã sử dụng tới 46GB dữ liệu di động trong tháng mà không hề hay biết.

Tắt wifi

Khi sử dụng iPhone, nếu sử dụng vượt quá giới hạn dung lượng của mình, anh chàng sẽ nhận được một thông báo về việc chịu phí quá cước. Nhưng với chiếc điện thoại mới của mình, mãi cho tới 8 ngày trước khi hóa đơn hết hạn anh chàng mới nhận được tin nhắn. Vì vậy, anh chàng đã không đọc kỹ nội dung mà vẫn vô tư sử dụng. Do vậy, khi nhận được hóa đơn vượt cước với con số lên tới 700USD, anh chàng đã hoảng thật sự.

Nhưng rất may mắn cho anh chàng này là sau khi đăng lên diễn đàn Reddit, Verizon đã miễn toàn bộ khoản phí quá cước này và đồng ý cho anh đăng kí Big Red, gói dung lượng không giới hạn của hãng.

đăng ký một gói cước data không giới hạn dung lượng

Câu chuyện của anh chàng trên là bài học cho những người có nhu cầu sử dụng nhiều data trên smartphone, nên đăng ký một gói cước data không giới hạn dung lượng. Còn không, hãy luôn chú ý biểu tượng wifi của bạn có kết nối không nhé. Một sự vô ý thôi cũng khiến bạn phải trả một cái giá không rẻ chút nào đâu.

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/01/2019 08:13
52 👨 621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ