Lo ngại iPhone 7, Galaxy S7 sẽ ra mắt ngay trong tháng 9?

Theo nguồn tin từ Cultofandroid, rất có thể, người dùng sẽ có cơ hội chứng kiến sự ra mắt của siêu phẩm Galaxy S7 ngay trong năm nay. Đây có thể là điều khá lạ lùng, khi Samsung phá bỏ thông lệ mỗi năm một siêu phẩm trước đây.

Samsung Galaxy A8 đã được Trung Quốc cấp chứng nhận

Tuy nhiên, nguồn tin này khẳng định iPhone 7 chính là nguyên nhân khiến nhà sản xuất Hàn Quốc phải hành động kì quặc tới vậy. Đặc biệt, thời điểm ra mắt Galaxy S7 được cho là sẽ rơi vào khoảng tháng 9, thời điểm mà Apple thường tung ra chiếc iPhone thế hệ mới của mình.

Có lẽ, bài học đi trước đón đầu đã được Samsung nhận ra ngay khi bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge hoàn toàn làm lu mờ đối thủ HTC One M9 trước đó. Thế nhưng, ở một khía cạnh khác, hãng cũng có thể đi vào vết xe đổ của Sony trước đây.

Hình ảnh minh hoạ chiếc Galaxy S7 của Samsung

Trích dẫn từ các báo cáo tại Hàn Quốc, Cultofandroid cho biết, bộ phận nghiên cứu và phát triển của Samsung đang đẩy nhanh tiến độ tung ra chiếc Galaxy S7 vào nửa cuối năm nay. Và nếu những đồn đoán là chính xác, Galaxy S7 sẽ trình làng chỉ sau 6 tháng người tiền nhiệm của mình được ra mắt.

Về phía Samsung, trước đó, chủ tịch JK Shin đã phủ nhận thông tin Galaxy S6 đang có doanh số ế ẩm. Tuy nhiên, ông này lại từ chối công bố doanh số bán hàng của S6 và S6 edge. Điều này đặt ra nghi vấn, phải chăng Samsung đang gặp rắc rối với bộ đôi này?

Dù không ít những dự đoán từ giới chuyên gia đã chỉ ra rằng Galaxy S6 và S6 edge nhất định sẽ thành công trong năm 2015, doanh số của bộ đôi này sẽ đạt 70 triệu máy. Thế nhưng, trên thực tế, báo cáo về doanh số Galaxy S6 trong 1 tháng đầu tiên lại kém cả người tiền nhiệm S5, vốn được đánh giá là không thành công.

Bên cạnh những thông tin về Galaxy S7, cũng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, Galaxy Note 5 sẽ được công bố sớm hơn dự kiến, có thể là khoảng tháng 7, sớm hơn dự kiến khoảng 3 tháng. Cùng với S7, Note 5 sẽ tạo ra thế gọng kìm nhằm thâu tóm phân khúc phablet.

Hiện tại, vẫn chưa có những bằng chứng cho thấy Samsung đang hối hả tung ra các siêu phẩm của mình. Tuy nhiên, sức nóng của iPhone 7 là không thể phủ nhận. Và dù sao, bộ đôi iPhone 6 hay 6 Plus vẫn là những chiếc iPhone thành công nhất trong lịch sử của Apple.

Do đó, việc nhà sản xuất Hàn Quốc tỏ ra nóng mặt và muốn tung ra Galaxy S7 cũng như Galaxy Note 5 sớm hơn dự kiến là có thể xảy ra.

Thứ Tư, 24/06/2015 10:43
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp