Livestream 25h liên tục, game thủ vẫn khỏe nhưng PC dính lỗi màn hình xanh

Một game thủ người Canada được biết đến với biệt danh Shroud vừa thử thách bản thân mình khi livestream liên tục 25 tiếng với tựa game World of Warcraft Classic. Tuy nhiên, trong khi Shroud vẫn tỏ ra khỏe mạnh thì chiếc máy tính của anh chàng này lại tỏ ra kém bền bỉ hơn hẳn khi không thể chịu nổi và gặp lỗi màn hình xanh. Điều này đã khiến buổi livestream bị gián đoạn.

Shroud tên thật là Michael Grzesiek, anh là một game thủ chuyên nghiệp người Canada và cũng là một streamer nổi tiếng trên Twitch với các tựa game FPS như PUBG, Fortnite Battle Royale, CS:GO và Apex Legends.

Shroud có vẻ bền bỉ hơn so với bộ máy tính của mình. Ảnh: dexerto.
Shroud có vẻ bền bỉ hơn so với bộ máy tính của mình. Ảnh: dexerto.

Sau khi phát lại livestream, Shroud đã thốt lên rằng: "Tôi không biết điều quái quỷ gì xảy ra với chiếc máy tính của mình. Thật kỳ lạ và điên rồ, nó đã gặp lỗi màn hình xanh".

World of Warcraft Classic là một tựa game tái hiện lại World of Warcraft - tựa game gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ. Tuy mới ra mắt nhưng World of Warcraft Classic đã thu hút được một lượng lớn người chơi, khiến nó luôn rơi vào tình trạng quá tải. Thậm chí, để trải nghiệm tựa game này, người chơi còn phải “xếp hàng” hàng tiếng đồng hồ.

World of Warcraft Classic

Shroud cũng không phải ngoại lệ, anh chàng này đã dành phần lớn thời gian trong ngày để chờ đợi.

Việc máy tính bị treo và khởi động lại khiến Shroud sẽ phải "xếp hàng" lại nếu muốn chơi tiếp. Tuy nhiên, anh chàng này đã dừng lại để nghỉ ngơi bởi bản thân đã khá mệt mỏi và có dấu hiệu kiệt sức.

Đây chưa phải là buổi livestream có thời lượng lâu nhất của Shroud. Trước đó, vào tháng 2/2018, anh chàng này từng stream liên tục tựa game PUBG trong khoảng 40h và khiến dàn máy tính đắt tiền của mình bị sập.

Thứ Hai, 09/09/2019 13:59
52 👨 2.691
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ