Pokémon Masters “bỏ túi” 10 triệu lượt download chỉ trong 4 ngày

Tính đến hôm 3/9 vừa qua, Pokémon Masters mới chỉ có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng cho iOS và Android được vỏn vẹn 4 ngày, tuy nhiên tựa game di động được mong chờ nhất nửa cuối năm 2019 này đã nhanh chóng bỏ túi 10 triệu lượt download trên tất cả các nền tảng, cho thấy sức hấp dẫn cũng như mức độ quan tâm của người dùng đối với các tựa game Pokémon nói chung vẫn là rất ấn tượng.

Pokémon Masters được ra mắt chính thức trên phạm vi toàn cầu vào ngày 29/8 vừa qua, tuy nhiên trước đó tựa game này đã gây sốt ở khắp các diễn đàn game trên toàn thế giới.

Pokémon Masters đã nhanh chóng bỏ túi 10 triệu lượt download trên tất cả các nền tảng chỉ sau 4 ngày ra mắt Pokémon Masters đã nhanh chóng bỏ túi 10 triệu lượt download trên tất cả các nền tảng chỉ sau 4 ngày ra mắt

Về cơ bản, Pokémon Masters sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm phong cách chiến đấu Pokémon hoàn toàn mới, đồng thời sẽ có rất nhiều nhân vật quen thuộc đến từ dòng game Pokémon chính thống. Thay vì tập trung vào hành trình khám phá thế giới Pokémon, chiêu mộ thật nhiều các Pokémon khác nhau để trở thành huấn luyện viên giỏi nhất như mô-típ thường thấy, trong thế giới của Pokémon Masters người chơi sẽ hóa thân thành huấn luyện viên của một Pokémon đối tác. Cả hai sẽ kết hợp tạo thành một cặp đồng hóa (sync pairs) và chiến đấu để trở thành nhà vô địch. Nhìn chung, Pokémon Masters sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn về một đấu trường “thi thố” rộng lớn và đa dạng cả về nhân vật lẫn phong cách chiến đấu cũng như chiến thuật.

Trong thế giới của Pokémon Masters người chơi sẽ hóa thân thành huấn luyện viên của một Pokémon đối tác.Trong thế giới của Pokémon Masters người chơi sẽ hóa thân thành huấn luyện viên của một Pokémon đối tác.

Trở lại với thành công bước đầu của Pokémon Masters chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Để dễ hình dung hơn, chúng ta sẽ thử làm một phép so sánh giữa Pokémon Masters và một tựa game Pokémon khác cũng đã từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới cách đây không lâu: Pokémon Quest.

Theo công ty phân tích thị trường ứng dụng di động Sensor Tower, Pokémon Quest cũng được coi là một trong những tựa game di động thành công nhất năm 2018, nhưng nó phải mất tới 7 tháng để có được con số 10 triệu lượt download trên tất cả các nền tảng, trong khi Pokémon Masters chỉ mất 4 ngày để đạt được thành tích tương tự - cho thấy sức hút “khủng khiếp” của trò chơi đình đám này. Ngoài ra cũng cần lưu ý rằng Pokémon Quest có sẵn trên cả dòng máy Switch, trong khi Pokémon Masters mới chỉ được phát hành trên các nền tảng di động.

Bên cạnh đó, thống kê của Sensor Tower cũng tiết lộ rằng Pokémon Masters đã giúp nhà phát triển DeNA kiếm được hơn 10 triệu đô la doanh thu chỉ trong 4 ngày kể từ thời điểm ra mắt chính thức.

Pokémon Masters đã giúp nhà phát triển DeNA kiếm được hơn 10 triệu đô la doanh thu chỉ trong 4 ngày Pokémon Masters cũng đã giúp nhà phát triển DeNA kiếm được hơn 10 triệu đô la doanh thu chỉ trong 4 ngày

Với những con số thống kê ban đầu ấn tượng như vậy, và dự kiến sẽ còn gia tăng mạnh mẽ hơn trong tương lai, gần như chắc chắn Pokémon Masters sẽ góp mặt trong danh sách những tựa game di động thành công nhất trong năm 2019, và thậm chí là cả năm 2020!

Thứ Hai, 16/09/2019 17:15
54 👨 3.072
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ