Siêu phẩm bom tấn Black Desert Mobile vừa ra mắt phiên bản quốc tế, đã có thể chơi thử

Siêu phẩm bom tấn Black Desert Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế. Hiện game mobile MMORPG sở hữu nền đồ họa đẹp nhất trên mobile hiện nay này đã có mặt trên cả hai kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tuy nhiên, hiện tại nhà phát triển Pearl Abyss chỉ giới hạn 2 triệu người dùng tại 7 quốc gia (Úc, Chile, Canada, Ireland, Malaysia, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ) đăng ký tải tựa game Black Desert Mobile về và trải nghiệm.

Black Desert Mobile

Những người dùng khác sẽ phải chờ tới ngày 12 tháng 12 mới có thể tải Black Desert Mobile phiên bản quốc tế về máy.

Black Desert Mobile là phiên bản di động của tựa game MMORPG Black Desert Online có nền đồ họa được xem là đẹp nhất nhì thế giới game online, cốt truyện có chiều sâu và lối chơi MMORPG. Trên phiên bản mobile, đồ họa của game vẫn được giữ nguyên, ngang với PC. Chính vì vậy, khi được phát hành riêng tại Hàn Quốc vào tháng 11/2017, Black Desert Mobile đã thu hút được một lượng lớn người chơi, liên tục được xếp vào hàng game bom tấn.

Black Desert Mobile có 5 lớp nhân vật chính cho người chơi chọn lựa bao gồm: Warrior, Ranger, Giant, Witch và Valkyrie. Sau khi chọn nhân vật chính của mình, người chơi có thể chỉnh sửa để trông đẹp hơn, chất hơn và mang cá tính riêng. Về cơ bản, các tính năng, cơ chế chiến đấu trong phiên bản PC đã được nhà phát triển giữ nguyên trên bản mobile như các trận đấu trùm, quản lý trại, xây dựng kỹ năng, chế độ PvP.

Trải nghiệm Black Desert Mobile

Game thủ nào đã từng chơi phiên bản PC sẽ không phải thất vọng khi chơi Black Desert Online ngay trên chiếc smartphone của mình.

Lưu ý: Mặc dù Việt Nam không nằm trong danh sách các quốc gia được thử nghiệm nhưng các game thủ có thể Việt vẫn có thể trải nghiệm sớm phiên bản Black Desert Mobile bằng cách tải file cài APK về máy theo link dưới đây hoặc Fack iP.

Black Desert Mobile Version English (APK)

https://apkmody.io/games/black-desert-mobile.html
Thứ Bảy, 26/10/2019 09:38
52 👨 702
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ