LG sắp trình diễn màn hình dẻo OLED 5 inch

Mẫu màn hình OLED 5 inch dành cho thiết bị di động mà LG sắp giới thiệu tại Triển lãm SID (Society for Information Display) hàng năm là một tấm nền màn hình có thể uốn cong và không bị bẻ gãy.

Việc các hãng công nghệ nghiên cứu thành công mẫu màn hình có thể uốn cong và hoàn toàn không bị bẻ gãy sẽ trở nên rất quan trọng đối với người dùng, giúp họ không còn lo lắng về việc kính màn hình bị bể khi sử dụng smartphone nữa. Màn hình dẻo này của LG có viền mỏng chỉ 1 mm, hứa hẹn mang đến cho người dùng những mẫu smartphone gọn nhẹ và tỏa nhiệt ít.

LG sắp trình diễn màn hình dẻo OLED 5 inch
Màn hình dẻo OLED 5 inch của LG sắp ra mắt tại Triển lãm SID. (Ảnh: PhoneArena).

Bên cạnh mẫu màn hình dẻo 5 inch dành cho smartphone, hãng công nghệ LG của Hàn Quốc dự kiến cũng sẽ ra mắt tại Triển lãm SID model TV OLED 55 inch màn hình cong, mẫu màn hình máy tính 23,8 inch độ phân giải 4K UHD, tấm nền màn hình laptop 14 inch độ phân giải Quadruple HD (2.560 x 1.440 pixel) và tấm nền màn hình 7 inch FHD dành cho tablet với mật độ điểm ảnh đạt đến 300 ppi. Triển lãm SID hiện đang diễn ra tại Vancouver (Canada) và kéo dài cho đến ngày thứ năm tuần này.

LG đang sử dụng một công nghệ để sản xuất màn hình dẻo khác với quá trình của hãng đồng hương Samsung. Gần đây, Samsung đã gặp phải một vài vấn đề liên quan đến qui trình sản xuất màn hình dẻo của họ, khiến cho các model sản phẩm Galaxy Note thế hệ tiếp theo của họ sẽ không được trang bị công nghệ màn hình OLED dẻo này.

Thứ Ba, 21/05/2013 10:20
31 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp