Samsung Galaxy Note III không sử dụng màn hình dẻo

Dù tin đồn Samsung đang phát triển màn hình dẻo dành cho chiếc Galaxy Note III xuất hiện khá nhiều, một công ty đầu tư ở Hàn Quốc cho biết thế hệ tiếp theo của chiếc phablet sẽ vẫn chỉ được trang bị loại kính thông thường.

Cụ thể, hãng Korea Investment & Securities Co. cho rằng Galaxy Note III sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6 inch. Các thông tin trước đây dự đoán máy sẽ có màn hình 5.99 inch.

Trong bản báo cáo gửi đến các khách hàng, hãng đầu tư trên tin tưởng rằng Samsung chưa sẵn sàng đưa công nghệ màn hình OLED dẻo vào giai đoạn sản xuất hàng loạt và hãng điện tử Hàn Quốc cần thêm thời gian để áp dụng công nghệ mới vào các model chủ chốt. Theo đó, bộ phận Samsung Display dự tính năng suất đối với màn hình OLED dẻo tại dây chuyền A2 P3 sẽ chỉ đạt mức 24.000 chiếc một tháng. Con số này là quá ít ỏi so với nhu cầu của thị trường.

Samsung Galaxy Note III không sử dụng màn hình dẻo
Công nghệ màn hình dẻo được Samsung giới thiệu tại CES 2013 hồi tháng 1

Trong khi đó đồng hương của Samsung - hãng LG, đã tuyên bố sẽ cho ra mắt một thiết bị màn hình dẻo vào cuối năm nay, nhưng các nguồn tin cũng cho biết hãng này đang gặp phải khó khăn khi muốn sản xuất hàng loạt. Như vậy, khả năng cao LG sẽ hoãn ngày ra mắt thiết bị mới của mình. Công nghệ mà Samsung và LG áp dụng để sản xuất màn hình dẻo là khác nhau.

Dự kiến Samsung Galaxy Note III sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA 2013 tại Berlin và sẽ đến tay khách hàng vào quý III năm nay.

Thứ Tư, 15/05/2013 17:40
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp