LG màn hình cong bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Smartphone màn hình cong đầu tiên của LG là G Flex vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 20 triệu đồng.

LG G Flex có thiết kế cong dọc theo thân máy và có khả năng tự liền các vết xước nhẹ. Với thiết kế cong và viền màn hình mỏng nên mặc dù màn hình có kích thước 6 inch người dùng vẫn có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay.

LG G Flex thực sự có thể “uốn dẻo”

Độ cong và cách cong của LG G Flex mang lại hiệu quả thực sự cho trải nghiệm nội dung trên điện thoại. Một lần nữa cám ơn công nghệ viền màn hình mỏng của LG mà chúng ta có một chiếc điện thoại màn hình 6" nhưng có thể cầm và sử dụng thoải mái hơn nhiều so với những chiếc có màn hình lớn khác như HTC One Max hay Oppo N1. Cụm phím điều khiển phía sau được LG trang bị trên G Flex tương tự như là trên G2. LG trang bị hệ thống biểu tượng mới trên G Flex khá màu sắc và đơn giản hy vọng nó sẽ sớm được cập nhật trên các máy LG khác thay cho hệ thống biểu tượng khá nặng và hơi quê hiện tại.

Điện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồng

Cong hiệu quả

Độ cong và chiều cong của G Flex giúp việc thao tác trên màn hình như vuốt từ trên xuống để mở phần thông báo hay gõ bàn phím có hiệu quả vì nó gần tay chúng ta hơn, thật tuyệt vời là nó ảnh hưởng theo hướng tích cực. Còn về nội dung hiển thị thì chúng ta có cảm giác rõ rệt về nội dung được hiển thị cong. Khi duyệt web hay Facebook thì thấy nội dung co, khá là ấn tượng. Khi mở video coi hay xem hình toàn màn hình chúng ta có thể thấy hiệu qủa rất cao. Có thể nói là nhờ vào màn hình cong và viền màn hình to với viền mỏng, kết luận là màn hình cong theo kiểu của LG khá hiệu quả.

Các đặc điểm khác

G Flex có thiết kế thừa hưởng từ LG G2 với cụm phím bấm cứng nằm ở mặt sau và tính năng tắt mở máy Knock on bằng cách chạm đúp và màn hình giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng. Máy có thiết kế nguyên khối với mặt sau làm bằng nhựa, cảm nhận thực tế lớp vỏ sau máy như được phủ một lớp keo bảo vệ và lớp keo này có chức năng tự liền với các vết xước như LG đã giới thiệu trước đây. Máy có khả năng uốn cong hay thẳng nên người dùng không sợ việc bị gãy khi bỏ vào túi quần.

Màn hình của G Flex là màn hình OLED và LG gọi nó là POLED. Thực tế thì màn hình G Flex không mịn như các máy Android cao cấp vì độ phân giải 720 trên màn hình 6" là quá sức, tuy nhiên nó cũng không quá tệ. Màu sắc của G Flex đậm đà nhưng không tươi, màn hơi ngả theo xanh dương trong khi màn hình OLED của Samsung thì hay nghả theo xanh lục.

Máy được hoàn thiện tốt, cứng cáp, tuy màn hình to nhưng cầm trên tay thấy khá thoải mái, không to như One Max, N1 hay Z Ultra. Hiện tại G Flex là smartphone chạy Android có điểm Benchmark cao nhất hơn cả Galaxy Note 3 của Samsung.

>> Hình ảnh thực tế LG G Flex tại Việt Nam

Cấu hình cơ bản

  • Màn hình: OLED cong 6" độ phân giải 720 x 1280
  • CPU: Snapdragon 800 bốn nhân 2,26GHz
  • GPU: Adreno 330
  • RAM: 2GB
  • Camera chính: 13 megapixel
  • Camera phụ: 2,1 megapixel
  • Pin: 3500mAh, thiết kế cong
  • Hệ điều hành: Android 4.2.2 Jelly Bean
  • Kết nối: NFC, Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n/ac, bắt sóng TV Hàn Quốc, GPS
  • Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: 32GB, hỗ trợ thẻ microSD
  • Kích thước: 160.5 x 81.6 x 7.9 ~ 8.7 mm
  • Trọng lượng: 177g

Hình ảnh thực tế LG G Flex tại Việt Nam

Điện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồng Điện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồng Điện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồng Điện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồng Điện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồng Điện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồng Điện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồngĐiện thoại LG màn hình cong giá 20 triệu đồng

(Ảnh: TinhTe)

Thứ Hai, 18/11/2013 09:37
31 👨 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp