LG G Flex thực sự có thể “uốn dẻo”

Đối với những người cho rằng LG G Flex chỉ là một cái tên mang tính tượng trưng, hoặc là một nỗ lực PR của LG cho chiếc điện thoại với màn hình dẻo của mình thì có thể sẽ phải nghĩ lại sau khi xem đoạn video sau.

Đoạn video dài chỉ 14 giây nhưng trả lời được một thắc mắc lớn khi chiếc điện thoại màn hình cong của LG được chính thức công bố, đó là màn hình của chiếc điện thoại này có thực sự "dẻo" hay không?

LG G Flex thực sự có thể “uốn dẻo”

Câu trả lời là hoàn toàn có thể, vì theo như đoạn video thì chiếc điện thoại này có thể được ép phẳng bằng cách đè mạnh ở mặt lưng hoặc trên và dưới thân máy. Tuy nhiên, sau đó hình dáng chiếc điện thoại lại được trả về vị trí cũ. Tất nhiên, cho dù máy có khả năng này thật nhưng người dùng cũng không nên làm điều này một cách thường xuyên, bởi có thể dẫn đến hư hỏng các linh kiện bên trong.

Cho đến bây giờ thì người dùng mới được biết đến tính năng đặc biệt này của G Flex ngoài một cấu hình mạnh mẽ của nó, bao gồm một màn hình OLED 6 inch độ phân giải 720p, bộ vi xử lý Snapdragon 800 và 2GB bộ nhớ RAM, cũng như lấy cảm hứng thiết kế đưa toàn bộ phím vật lý ra phía sau như LG G2, hay độc đáo nhất là khả năng "tự chữa bệnh" nhờ lớp phủ đặc biệt ở mặt sau điện thoại, giúp máy có khả năng tự sửa chữa các vết trầy xước nhỏ.

Thứ Ba, 05/11/2013 14:58
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp