LG làm kính phân cực mới cho TV 3D

Sau Alain Mikli, LG tiếp tục kết hợp với nhà thiết kế thời trang khác có tên Giles Deacon để ra mắt những mẫu kính chuyên dụng mới cho TV Cinema 3D.

>>> LG trình làng kính 3D chuyên dụng siêu gọn nhẹ
>>> So sánh 3D chủ động và 3D thụ động

Thông tin từ Pocket-lint cho biết, hãng TV Hàn Quốc vừa thuê nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Anh, Giles Deacon, để hợp tác và trình làng những mẫu kính chuyên dụng mới dành cho TV 3D thụ động của hãng.

LG làm kính phân cực mới cho TV 3D
Kính phân cực dành cho TV 3D của LG với kiểu dáng thời trang. (Ảnh: Pocket-lint).

Vẫn sở hữu công nghệ kính phân cực nhưng sản phẩm của LG được cho sẽ có thiết kế đẹp, thời trang hơn những loại kính chuyên dụng cũ của hãng, cũng như các loại kính 3D màn trập đang có trên thị trường. Mức giá tham khảo dành cho loại kính mới của LG là khoảng 47 USD tại Anh.

Trước khi hợp tác với Giles Deacon, LG từng bắt tay với hãng kính thời trang Alain Mikli của Pháp để trình làng các loại kính 3D chuyên dụng cùng tên, dành riêng cho TV 3D Cinema 3D của hãng.

Hiện tại hãng điện tử tới từ Hàn Quốc là nhà sản xuất TV đặt tham vọng lớn nhất đối với các dòng HDTV 3D sử dụng công nghệ trình chiếu thụ động với kính phân cực và màn hình 3D FPR. Các dòng TV 3D thụ động Cinema 3D của hãng hiện có mặt ở nhiều thị trường, ở VN xuất hiện với các dòng sản phẩm LW6500 và LW5700 series.

Ưu điểm của công nghệ trình chiếu 3D thụ động là việc sử dụng các cặp kính chuyên dụng dạng phân cực, có kích thước gọn nhẹ như kính mát thông thường, không bao gồm thiết bị truyền dẫn tín hiệu hay pin tích hợp.

Thứ Hai, 27/06/2011 10:21
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp