LG khoe TV 3D thụ động được nhiều người chọn nhất

Nghiên cứu mới của LG cho thấy hơn 80% người dùng lựa chọn TV Cinema 3D thụ động cho rằng loại TV này có chất lượng cao hơn hẳn TV 3D chủ động.

>>> So sánh 3D chủ động và 3D thụ động

LG khoe TV 3D thụ động được nhiều người chọn nhất
Thông tin được LG công bố trên trang chủ của mình tại Mỹ.

Trong một bản thống kê và nghiên cứu thị trường vừa được LG công bố trên trang chủ của hãng tại Mỹ, TV 3D thụ động Cinema 3D LW5600 của LG được người dùng đánh giá có chất lượng cao hơn các model 3D chủ động của Sony và Samsung. Các model 3D của Samsung và Sony tham gia vào bài đánh giá lần lượt là D6420 (LED D6000 series) và EX724 (EX720 series).

Theo hãng Hàn Quốc, cứ 5 người dùng tại Mỹ tham gia thì có tới 4 người cho rằng Cinema 3D là mẫu TV có chất lượng trình diễn 3D nói chung tốt nhất. Trong khi ở lần lượt các bài đánh giá về màu sắc, chất lượng hình, độ sáng và tính thoải mái ở kính chuyên dụng, sản phẩm của LG cũng chiếm tới lựa chọn của từ 70 đến 80% người dùng so với sản phẩm Sony và Samsung.

LG khoe TV 3D thụ động được nhiều người chọn nhất
Theo kết quả trên, kết quả ở mẫu Cinema 3D LW5600 của LG vượt trội hơn hẳn các đối thủ của Sony và Samsung.

Phản ứng trước kết quả được LG công khai trên trang chủ của mình, trong khi Sony vẫn im lặng thì Samsung lại có ý kiến trái ngược hoàn toàn với đối thủ của mình. Theo Twice, Phó giám đốc marketing mảng sản phẩm nghe nhìn của Samsung, John Revie, tin rằng, "chủ động vẫn là công nghệ 3D có độ phân giải tốt nhất với người dùng, nó cho phép trình diễn hình ảnh nổi Full HD và cũng có được góc nhìn rộng hơn thụ động với góc nhìn 178 độ ở cả chiều ngang hay dọc".

Cũng theo quan chức của Samsung, việc TV 3D chủ động bán chạy hơn hẳn TV 3D thụ động trong thời gian vừa qua tại Mỹ là minh chứng rõ ràng nhất cho việc 3D chủ động là công nghệ TV 3D tốt nhất cho người dùng và được họ tin tưởng ở thời điểm hiện tại.

Revie cũng đưa ra dẫn chứng thực tế từ nghiên cứu thị trường TV trong 5 tháng đầu năm 2011 của NPD cho thấy, TV 3D chủ động của Samsung chiếm tới hơn 60% lượng TV 3D bán ra tại Mỹ và các model dùng kính màn trập của nhiều hãng gộp lại cũng chiếm tới gần 87%, vượt xa so với loại thụ động dùng kính phân cực.

Thứ Bảy, 02/07/2011 12:45
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp