LG G3 sẽ dùng cảm biến vân tay cho "bằng chị bằng em"

Có thể LG G3 sẽ là thiết bị nổi tiếng tiếp theo ghi danh mình vào cuộc đua cảm biến vân tay bên cạnh HTC One Max và iPhone 5s.

Một báo cáo vừa được công bố tại Hàn Quốc cho thấy rằng nhà sản xuất LG G2 đang hứng thú với cảm biến vân tay. Loại cảm biến mà LG đang quan tâm này được cho là sẽ giống như trên HTC One Max, người dùng sẽ phải di chuyển ngón tay của mình để cảm biến nhận dạng chúng.

LG G3 sẽ dùng cảm biến vân tay cho "bằng chị bằng em"
Cảm biến vân tay

Trong khi đó, trên Apple iPhone 5s, các bộ cảm biến được nhúng vào nút Home và người dùng không cần phải di chuyển ngón tay của mình để nhận dạng.

Một quan chức giấu tên có mối liện hệ mật thiết với nhà sản xuất Hàn Quốc này còn cho biết thêm là cảm biến vân tay đã được thông qua trên LG G3 và các thử nghiệm của cảm biến này đã xuất hiện trong các bản mẫu của chiếc smartphone cao cấp này. Ngoài ra, ông cũng cho biết LG G3 sẽ được thiết kế để có thể đồng bộ với đồng hồ thông minh LG G-Arch và thiết bị đo sức khoẻ LG-Health mới của LG.

LG G3 sẽ dùng cảm biến vân tay cho "bằng chị bằng em"
Cảm biến vân tay sẽ có trên LG G3

LG G3 và các phụ kiện dự kiến sẽ được công bố vào tháng 2 tại MWC 2014 ở Barcelona. Thiết bị này được cho là mang theo một màn hình LCD 5.5 inch IPS với độ phân giải 1440 x 2560 pixel và được trang bị một chip 8 nhân “cây nhà lá vườn” do chính LG sản xuất. Chiếc điện thoại này cũng được dự kiến sẽ bao gồm một camera phía sau 16MP.

Thứ Sáu, 27/12/2013 11:30
31 👨 1.507
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp