LG G2 Pro sẽ có thêm phiên bản màu đỏ

Sau hơn một tháng chính thức chính làng, giờ đây, chiếc điện thoại màn hình 5,9 inch của LG sẽ có thêm phiên bản màu đỏ tía bên cạnh 3 tông màu đã được giới thiệu vào thời điểm ra mắt.

LG G2 Pro sẽ có thêm phiên bản màu đỏ
LG G Pro 2 phiên bản màu đỏ.

Thông tin về chiếc G Pro 2 màu đỏ được phát hiện bởi trang tin công nghệ AndroidBeat thông qua những hình ảnh báo chí của thiết bị này.

Theo những hình ảnh này thì phiên bản màu đỏ của G Pro 2 sẽ có gam màu đỏ tía chứ không phải là màu đỏ tươi giống như trên chiếc G2 mà LG từng giới thiệu.

Hiện vẫn chưa biết liệu phiên bản màu đỏ này của G Pro 2 có được phổ biến rộng rãi hay không.

Tiếp theo thành công của G Pro trong năm 2013, G Pro 2 là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất của LG được hãng này giới thiệu tại MWC 2014 diễn ra tại Tây Ban Nha mới đây.

G Pro 2 có màn hình IPS 5,9inch với độ phân giải FullHD 1080p với các phím cứng (tắt nguồn và tăng giảm âm lượng) được đặt toàn bộ ở mặt sau của thiết bị giống như thiết kế của G2 và G2 mini.

LG cũng trang bị cho G Pro 2 một loạt công nghệ mới, bao gồm tính năng mở khóa Knock Code hay công nghệ chống rung quan học mới cho camera.

"KnockCode" là tính năng kết hợp việc bật máy với mở khóa màn hình thành một. LG đã “chia” chia màn hình của G Pro 2 thành 4 ô vuông, người dùng sẽ có thể lựa chọn một tổ hợp bất kỳ để bật màn hình đồng thời mở khóa thiết bị của mình mà không cần tốn nhiều thao tác như trước đây.

Ngoài ra, G Pro 2 cũng được trang bị cấu hình vào loại “khủng” ở thời điểm hiện tại với bộ vi xử lý Snapdragon tốc độ 2.26GHx, RAM 3G với viên pin 3.200mAh. Máy cũng được cài sẵn Android 4.4 KitKat và tích hợp công nghệ 4G LTE.

Vào thời điểm hiện tại, LG G Pro 2 chỉ mới có mặt tại Hàn Quốc với ba phiên bản màu sắc ban đầu. Theo thông tin từ LG, thiết bị sẽ được bán ra tại các thị trường khác kể từ tháng này.

Thứ Hai, 17/03/2014 08:56
31 👨 70
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp