LG đang phát triển phablet Vu III

Hiện tại mọi con mắt đều đổ dồn vào LG G2, nhưng đó không phải là thiết bị duy nhất LG đang ấp ủ. Nếu hai hình ảnh rò rỉ mới nhất là chính xác thì LG cũng đang chuẩn bị phát hành LG Vu III.

Theo trang tin công nghệ AndroidAuthority, những bức ảnh mới về LG Vu III xuất phát từ Picasa. Như bạn thấy ở hình phía dưới, đó là bức ảnh được chụp từ camera của LG Vu III sắp ra mắt.

Chi tiết của hình ảnh tiết lộ tên mã của sản phẩm là LG-F300L và tên của bức ảnh là vu3-vr-panaroma. Bức ảnh cũng chỉ ra rằng camera của Vu III ít nhất có cảm biến 13MP.

LG đang phát triển phablet Vu III

Chúng ta có thể khai thác thông tin gì khác từ bức ảnh? Không quá nhiều, nhưng một bức ảnh chụp màn hình của LG-F300L xác nhận rằng Vu III sẽ vẫn có tỷ lệ màn hình 4:3 độc đáo như VuVu II trước đây, nhưng độ phân giải sẽ được nâng lên 1280x960 pixel.

LG đang phát triển phablet Vu III

Hiện chưa có thông tin nào khác về phần cứng và màu sắc của Vu III. Nhưng dường như LG sẽ bỏ cụm từ "Optimus" khỏi tên của dòng Vu giống như đã từng làm với LG G2 sắp ra mắt.

Có thể Vu III sẽ ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu năm nay. Và nếu Vu III được phân phối toàn cầu thì thị trường châu Âu cùng các thị trường khác trên thế giới sẽ được đón nó sau thị trường Hàn Quốc vài tháng.

Thứ Ba, 30/07/2013 16:34
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp