Smartphone 5 inch LG Optimus Vu chính thức ra mắt

Mới đây, LG đã chính thức ra mắt điện thoại thông minh Optimus Vu - mẫu smartphone Android lạ mắt có màn hình 5 inch.

LG không thể chờ đợi đến khi Đại hội Di động Thế giới (Mobile World Congress - MWC) mở màn vào ngày 27 tháng này để công bố thiết bị cầm tay mới Optimus Vu của mình.

Thoạt nhìn, nhiều người có thể tưởng lầm Optimus Vu là một chiếc máy đọc ebook hoặc máy tính bảng cỡ nhỏ. Nhưng thực chất, đây lại là một chiếc smartphone chạy trên hệ điều hành Android với màn hình lớn.

LG Optimus Vu có kích thước tương đương với Galaxy Note nhưng màn chiều rộng thân máy lớn hơn thiết bị cầm tay của Samsung.

Những bức ảnh trong buổi ra mắt Optimus Vu được đăng tải trên website công nghệ Engadget đã mang tới một cái hình rõ ràng hơn về màn hình cảm ứng IPS LCD 5 inch đặc biệt với tỷ lệ 4:3 và độ phân giải 1024 x 768 pixel của chiếc smartphone.

Smartphone 5 inch LG Optimus Vu chính thức ra mắt
Hình ảnh LG Optimus Vu trong lễ ra mắt

Các thông số kỹ thuật chính thức của chiếc điện thoại thông minh đúng như tin đồn xuất hiện trước đó, bao gồm: bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, máy ảnh 8 megapixel, khả năng hoạt động trên mạng 4G LTE, pin 2080mAh và hệ điều hành Android 2.3 với thân máy chỉ dày 8,5mm.

Ngoài ra, công ty hứa hẹn sẽ nâng cấp hệ điều hành của Optimus Vu lên phiên bản Ice Cream Sandwich trong vòng ba tháng sau khi ra mắt. Chiếc điện thoại dự kiến sẽ được phân phối từ tháng 3 tới bởi 2 công ty của Hàn Quốc - SK Telecom và LG+.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về giá thành và thời gian "lên kệ" cụ thể của chiếc smartphone to bản này.

Thứ Hai, 20/02/2012 11:06
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp