Let's Surf: Mini game mới của Microsoft Edge giúp người dùng đỡ chán mỗi khi 'mất mạng'

Tương tự như trò chơi khủng long T-rex trên Chrome của Google xuất hiện mỗi lần nhà mất kết nối Internet, Let's Surf là mini game do Microsoft phát triển trên trình duyệt Microsoft Edge nhằm giúp người dùng đỡ chán mỗi khi "rớt mạng".

Khi mất kết nối mạng, người dùng Microsoft Edge Dev sẽ thấy một thông báo nhỏ bên dưới phần You're not connected “Want to play a game while you wait?”. Nhấn vào Launch Game, mini game Let's Surf sẽ xuất hiện giúp người dùng giải trí.

Nếu không bị mất kết nối mạng và vẫn muốn trải nghiệm Let's Surf mà không phải tắt wifi hoặc rút dây mạng, bạn có thể gõ vào thanh tìm kiếm của trình duyệt Edge dòng lệnh "edge://surf" là được.

Let's Surf

Để chơi Let's Surf, bạn chỉ cần sử dụng 2 nút mũi tên trái phải và nút SPACEBAR để điều khiển nhân vật lướt sóng trên những đại dương "ô nhiễm" nhất của Trái Đất. Trong quá trình lướt sóng, bạn phải cố gắng tránh xa xúc tu của một con quái vật biển màu tím, các chướng ngại vật càng lâu càng tốt. Bạn sẽ thua chỉ với một lần va chạm vào chướng ngại vật.

Game có ba chế độ chơi khác nhau:

  • Chế độ cổ điển (không bị khống chế về thời gian): Chế độ mặc định của trò chơi này khi khởi động. Để dễ quan sát hơn (xuất hiện một khung vuông xung quanh nhân vật và các chướng ngại vật) và giảm tốc độ của game, bạn có thể kích hoạt chế độ hiển thị ở menu cài đặt ở góc trên bên phải màn hình.
  • Chế độ thời gian: Đây là một cuộc đua có tính giờ.
  • Chế độ zích zắc: Người chơi phải cố gắng tìm đường vượt qua càng nhiều cánh cổng càng tốt.

Hiện tại, Let's Surf mới chỉ có sẵn các phiên bản thử nghiệm của trình duyệt Microsoft Edge. (các phiên bản thử nghiệm). Nếu muốn trải nghiệm, bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải xuống miễn phí.

Cái kết của trò chơi khủng long T-Rex trên Chrome là như thế nào?

Chuyện gì xảy ra nếu cho khủng long T-Rex của Chrome tự động chạy liên tục một năm trời

Thứ Hai, 02/03/2020 10:04
4,45 👨 2.603
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ