Lenovo ra mắt hai dòng máy trạm mới

Hôm nay, Lenovo đã chính thức giới thiệu hai máy trạm mới - ThinkStation S20 và D20 - được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế bằng máy tính, tạo nội dung số hay dầu khí.


Sản phẩm S20 và D20

Cũng nhân dịp này, Lenovo cũng ra mắt Lenovo eLounge, một nền tảng thương mại điện tử mới của hãng dựa trên sức mạnh của các máy trạm ThinkStation, mang đến cho khách hàng một phương thức tương tác kiểu mới đầu tiên trong vấn đề đưa ra các giải pháp điện toán Lenovo trực tuyến từ bất cứ nơi nào trên thế giới.

Hiệu năng mạnh mẽ kiểu turbo

Với hiệu năng hoạt động “khủng” kiểu turbo, các máy trạm mới nhất của Lenovo thậm chí có thể được cấu hình cho các siêu máy tính cá nhân, giúp các chuyên gia có thể sáng tạo nhanh hơn và giảm bớt thời gian chuyển thể từ ý tưởng sang sản phẩm.

Việc tích hợp nền tảng NVIDIA Telsa C1060 GPU cho máy trạm đã bổ sung thêm 240 lõi cho sức mạnh xử lý tính toán chuyên dụng, giúp tăng tốc các phép tính một cách ấn tượng. Bên cạnh hiệu năng hoạt động “siêu khủng” cùng với vận hành êm ái hơn nhiều so với những máy trạm Lenovo trước đó, những máy trạm mới này cũng được trang bị các công nghệ hiệu suất cao và mới nhất bao gồm: Bộ vi xử lý Intel Xeon sắp ra mắt giúp tăng cường hiệu quả cũng như hiệu năng hoạt động, cùng với Công nghệ Intel Turbo Boost (tùy chọn) mang lại khả năng hoạt động vượt trội ngay cả trong thời điểm làm việc ở mức cao nhất.

Những lựa chọn về cạc đồ họa chuyên nghiệp thuộc dòng NVIDIA Quadro mới nhất, hoặc đồ họa ATI FirePro; Những Chứng nhận của các nhà cung cấp phần mềm độc lập hàng đầu giúp đảm bảo khả năng tương thích của các máy trạm với các ứng dụng quan trọng; Hệ điều hành Windows Vista cài sẵn với hỗ trợ cho RedHat Enterprise Linux 5.2; Các Công nghệ ThinkVantage dùng cho các tác vụ như khôi phục dữ liệu, di chuyển dữ liệu và các tác vụ khác.

Thúc đẩy các giải pháp điện toán Xanh

Không chỉ các máy trạm thế hệ mới của Lenovo có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ hơn mà chúng còn “xanh” hơn. Lenovo luôn đi đầu trong việc dùng các vật liệu tái chế, và sử dụng tới 50% vật liệu tái chế cho cả 2 máy trạm này. Trong máy trạm ThinkStation D20, gần 30% các thành phần tái chế có nguồn gốc từ vật liệu tiêu dùng tái chế, tương đương với trọng lượng của gần 19 chai nước bằng nhựa. Các máy trạm này cũng đạt được chứng chỉ GREENGUARD, đồng nghĩa việc chúng thỏa mãn các tiêu chuẩn của hơn 2000 các thử nghiệm hóa học.

Bên cạnh đó, chúng đáp ứng các tiêu chí Energy Star 5.0 có hiệu lực vào tháng 7, và một số dòng máy trạm (lựa chọn) được EPEAT xếp hạng “Vàng” nhờ các thuộc tính thân thiện môi trường của chúng.

Tăng cường chức năng thương mại điện tử ảo hóa

Lenovo eLounge thiết lập một nền tảng thương mại điện tử nhờ tích hợp dịch vụ khách hàng sẵn có trong những cửa hàng biệt lập với sự thuận tiện của mua sắm trực tuyến. Dựa vào Kỹ thuật có trong game Unreal của hãng Epic Games và được hỗ trợ bởi Máy trạm ThinkStation Series D, Lenovo đang giúp khách hàng có một phương thức tương tác mới để tìm hiểu và tìm mua những giải pháp điện toán Lenovo.

Các khách hàng có thể tham gia vào thế giới ảo từ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào với một kết nối Internet, tạo một tài khoản, tìm hiểu về sản phẩm và trao đổi trực tiếp với các đại diện bán hàng của Lenovo.

eLoung cũng giúp mở rộng ý tưởng về mua bán hợp tác. Ví dụ, một ông bố và con trai đang sống ở các thành phố khác nhau quyết định đi mua sắm một máy tính cùng nhau. Trong eLounge của Lenovo, họ có thể mua một máy tính và được đại diện Lenovo tư vấn theo thời gian thực nhằm giúp họ lựa được công nghệ phù hợp cho mình. Các khách hàng có thể vào trang eLounge trong giờ hành chính tại Mỹ.

Được biết, ThinkStation S20 hiện đã có mặt trên thị trường, trong khi đó D20 sẵn sàng từ ngày 21/4/2009. Giá khởi điểm của S20 và D20 lần lượt là 1,070 USD và 1,550 USD. Các máy trạm sẽ được phân phối thông qua các đối tác của Lenovo tại Việt Nam.

Thứ Hai, 06/04/2009 11:22
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp