Legit là gì? Legit check là gì?

Legit là thuật ngữ quan trọng, quen thuộc với những tín đồ của giày auth hay giày hàng hiệu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ý nghĩa của từ Legit. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết Legit nghĩa là gì, Legit check là gì nhé.

Legit là gì?

Legit là gì?

Legit là từ viết tắt của Legitimate, có nghĩa là hợp pháp. Theo đó, trong tiếng Việt từ Legit được hiểu là sự uy tín, chính hãng.

Đặc biệt trong giới những người yêu thích giày sneaker thì Legit được dùng để chỉ những đôi giày chính hãng, không phải hàng fake.

Nếu nói về con người, những người hỏi mua mà không ép giá quá mức hay có ý định lừa lọc người bán thì được coi là người mua Legit. Còn một người bán sản phẩm thật và không dùng đồ giả để lừa người mua thì được gọi là người bán Legit.

Legit check có nghĩa là việc kiểm tra xem đôi giày đó có phải là hàng thật hay không.

Tại sao cần phải Legit check?

Bất kỳ ai là tín đồ của giày thì đều mong muốn được sở hữu những đôi giày chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những sản phẩm hàng giả hàng nhái khiến người dùng rất khó phân biệt. Vì vậy, việc legit check trở nên càng ngày càng phổ biến để xác định đôi giày từ các resellers cũng như đôi giày cũ của các bạn đã dùng muốn bán lại là giày real hay fake trước khi mua.

Tại những sự kiện mua bán sneaker nổi tiếng thế giới như Sneakercon còn xuất hiện những người chuyên kiểm tra xem những mẫu sneakers được bán cho các sneakershead (người chuyên sưu tầm, trao đổi sneaker) có phải là thật hay không và họ được gọi là những Legit Checker.

Thứ Năm, 17/06/2021 15:53
31 👨 12.927
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?