Apple Watch đã có YouTube Music!

Trong khuôn khổ sự kiện Search On diễn ra rạng sáng nay, Google đã chính thức đưa ra thông báo cho biết dịch vụ âm nhạc phổ biến toàn cầu YouTube Music hiện đã có mặt và hoạt động tốt trên các thiết bị đồng hồ thông minh Apple Watch. Phiên bản YouTube Music trên Apple Watch sẽ vẫn hỗ trợ người người dùng sử dụng đầy đủ các tính năng như thông thường, bao gồm duyệt qua bộ sưu tập nhạc, điều khiển phát nhạc, cũng như chọn các tùy chọn truyền phát trực tuyến...

Trên môi trường Apple Watch, YouTube Music đi kèm với giao diện khá đơn giản và cho phép người dùng dễ dàng thực hiện hàng loạt thao tác khác nhau trên màn hình nhỏ, chẳng hạn như truy cập thư viện nhạc cá nhân, quản lý danh sách phát, album, danh sách nhạc đã tải xuống, v.v... Tất nhiên cũng không thể thiếu các tính năng điều khiển phát nhạc bao gồm tùy chọn tạm dừng, chuyển tiếp, bỏ qua bài, lùi bài, thêm vào danh sách yêu thích, và tùy chọn truyền phát bài hát tới một thiết bị tương thích. Bạn có thể truy cập các tính năng điều khiển này thông qua mục 'Complication' của YouTube Music hiển thị trên mặt đồng hồ.

YouTube Music trên Apple Watch
YouTube Music trên Apple Watch

Lưu ý, để có thể sử dụng YouTube Music trên Apple Watch, bạn cần phải download ứng dụng YouTube Music phiên bản mới nhất, đã đăng ký dịch vụ YouTube Premium hoặc YouTube Premium Music, thiết bị đang sử dụng phải là iPhone và Apple Watch từ Series 3 cũng như chạy watchOS 6 trở lên.

Trong các tin tức liên quan, Apple Watch là thiết bị đeo thông minh mới nhất hỗ trợ YouTube Music. Google mới đây cũng đã giới thiệu hàng loạt tính năng mới của ứng dụng này trên TV thông minh và các thiết bị chạy trên hệ điều hành Android TV. YouTube Music chính là nền tảng được Google “chọn mặt gửi vàng” để thay thế cho Google Play Music vừa chính thức bị khai tử.

Thứ Hai, 26/10/2020 22:45
31 👨 1.956
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ