Game nuôi ‘gián cưng’ bò lổm ngổm trên màn hình khiến nhiều người không khỏi sởn gai ốc

Gián là một trong những loài vật bị con người ghét nhất trên hành tinh, trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Chính vì vậy mà khi tài khoản Twitter "FanKetchup" giới thiệu về một game nuôi thú ảo với nhân vật chính duy nhất được chọn là loài gián đã khiến không ít người khiếp sợ.

Giống như mọi game nuôi thú ảo kinh điển từ cả chục năm trước, game nuôi ‘gián cưng’ này có đủ mọi chức năng chăm sóc như ăn, ngủ, sinh hoạt, chơi đùa.

Một số giao diện chính và chức năng trong game nuôi "gián cưng".
Một số giao diện chính và chức năng trong game nuôi "gián cưng".

Ngoài ra, người chơi còn có thể thu thập vật phẩm để trang điểm cho gián cưng, tạo một diện mạo mới “đáng yêu” hơn cho chúng theo sở thích như nơ, buộc tóc, mắt tròn, râu phát sáng lấp lánh, hiệu ứng trong suốt…

Hiện tại, game nuôi gián cưng này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Trong thời gian tới, game sẽ được bổ sung thêm tính năng tự động chờ và hoạt động ẩn cho "gián cưng". Chủ nhân không cần trông coi, thú cưng của họ có thể tự biết dạo chơi và ăn uống đồ ăn đặt sẵn.

Game nuôi gián cưng có mức tiêu thụ cấu hình và tài nguyên máy tính khá cao. Nếu game đang bật, người chơi sẽ không thể làm việc gì khác trên máy tính.

Dưới đây là một số video giới thiệu về game nuôi pet gián bò lổm ngổm trên màn hình, mời các bạn theo dõi.

Để biết thêm chi tiết về game, các bạn có thể truy cập vào Twitter @FanKetchup theo link dưới đây, biết đâu bạn sẽ cảm thấy hứng thú trở thành một nhà huấn luyện gián chuyên nghiệp trong tương lai.

https://twitter.com/fanketchup?lang=en
Thứ Hai, 30/09/2019 14:22
54 👨 1.787
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ