Chuyện gì xảy ra nếu cho khủng long T-Rex của Chrome tự động chạy liên tục một năm trời

Khủng long T-Rex biết nhảy là nhân vật quen thuộc với hầu hết người dùng trình duyệt Chrome. Khi mất mạng, T-Rex sẽ xuất hiện, bạn có thể nhấn dấu Cách - Space bar hoặc nút mũi tên lên/xuống để điều khiển chú khủng long nhảy/cúi đầu tránh các chướng ngại vật. Bạn điều khiển được khủng long chạy càng xa, điểm hiển thị sẽ càng cao.

Nếu chú khủng long T-Rex trên Chrome chạy liên tục trong suốt một năm trời thì sao nhỉ? Kênh YouTube có tên Shaz đã đặt ra câu hỏi này và bắt tay thực hiện điều đó để tìm câu trả lời.

Chú khủng long T-Rex trên Chrome
Khủng long T-Rex biết nhảy

Ngày 5/5/2019, Shaz bắt đầu cho con khủng long trên Chrome nhảy nhót và livestream tiến trình đó. Anh chàng này dự định sẽ cho chú khủng long T-Rex này chạy liên tục trong suốt một năm trời.

Tính tới thời điểm 23 giờ 33 phút ngày 12/7/2019, con khủng long của Shaz đã nhảy nhót liên tục được 69 ngày, 8 tiếng, 9 phút và 1 giây. Tức là chú khủng long này sẽ còn phải nhảy nhót liên tục thêm 296 ngày, 15 tiếng, 49 phút và 56 giây nữa và Shaz vẫn sẽ tiếp tục livestream trong suốt thời gian đó.

Con khủng long của Shaz vẫn đang nhảy nhót liên tục

Tất nhiên, Shaz không “dắt” khủng long chạy bằng tay vì không người bình thường nào có thể ngồi chơi mini game này trong suốt một năm trời được. Anh chàng đã sử dụng một đoạn script - code kịch bản đơn giản để thay mình điều khiển khủng long lúc nào phải nhảy, khi nào phải cúi xuống né.

Thời điểm hiện tại, Shaz cũng đang cho cả Flappy Bird bay liên tục 365 ngày.

Shaz cũng đang cho cả Flappy Bird bay liên tục 365 ngày

Thứ Hai, 29/07/2019 16:39
3,720 👨 13.362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ