Game 'Khủng long' của Chrome nhận được bản mod siêu xịn với 26 món vũ khí lợi hại, mời trải nghiệm

Mới đây, tựa game "Khủng long mất mạng" của Chrome đã nhận được bản mod siêu xịn giúp nó không chỉ có nhảy và né tránh vượt chướng ngại vật như trước nữa mà còn được trang bị rất nhiều món vũ khí cao cấp để có thể đi xa hơn, ghi được điểm số cao hơn.

Phiên bản cập nhật cho chú khủng long T-Rex này có tên là Dino Swords, là thành quả của sự kết hợp của 2 tổ chức online là MSCHF và 100 Thieves.

Hệ thống vũ khí mới của khủng long

Về cơ bản, đồ họa và cơ chế của Dino Swords không có nhiều khác biệt so với “hàng chính chủ” của Google Chrome. Người chơi vẫn sẽ điều khiển chú khủng long T-Rex chạy bộ vượt qua các chướng ngại vật để ghi được càng nhiều điểm càng tốt. Tuy nhiên, trong Dino Swords người chơi giờ đây có thể thu thập 26 món vũ khí khác nhau trên đường chạy để trang bị thêm cho chú khủng long, vì vậy cần bấm nhiều phím khác nữa để điều khiển chúng.

Mỗi món vũ khí lại có công dụng riêng như biến ra cổng dịch chuyển tức thời hay phá hủy chướng ngại vật để giúp chú khủng long thoát nạn trong 1 số trường hợp éo le. Trong số đó, có những vũ khí quen thuộc xuất hiện trong không ít tựa game cổ điển, một số thì lại sở hữu sức mạnh siêu bá đạo nhưng cũng có một số thì lại hoàn toàn vô dụng. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng giấu vài easter egg trong game để người chơi tự mình tìm ra, nhưng có vẻ như việc này không hề đơn giản đâu.

Khủng long mất mạng đã không còn là một trò đơn giản nữa, mà trở nên phức tạp và đòi hỏi nhiều thao tác hơn bao giờ hết.

Bạn có thể truy cập vào link dưới đây để trải nghiệm Dino Swords.

https://dinoswords.gg/
Thứ Tư, 26/08/2020 09:01
4,452 👨 24.916
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ