Telegram Web: Cách dùng Telegram online trên trình duyệt không cần cài đặt

Phiên bản Telegram web trên trình duyệt cũng giúp bạn nhắn tin, liên lạc với mọi người tương tự như với bản Telegram trên điện thoại hay máy tính. Ứng dụng nhắn tin này có những tính năng cơ bản như những ứng dụng nhắn tin khác. Bên cạnh đó ứng dụng còn hỗ trợ thêm một số tính năng hữu ích khác như gửi file dung lượng lên tới 1.5GB, hay tính năng nhắn tin bí mật. Với bản Telegram nền web thì bạn sẽ được sử dụng một số tính năng giới hạn mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Telegram web.

Hướng dẫn nhắn tin trên Telegram web

Bước 1: Trước hết chúng cần tải và cài ứng dụng Telegram trên điện thoại.

Bước 2: Truy cập vào link Telegram web.

Bước 3: Chúng ta nhập số điện thoại đã cài ứng dụng Telegram trước đó.

Nhập số điện thoại

Sau đó Telegram sẽ gửi mã truy cập bản Telegram nền web vào ứng dụng Telegram để chúng ta truy cập là được. Lưu ý, mặc dù Telegram có hỗ trợ nhận mã code qua SMS hay gọi video nhưng không ổn định. Tốt nhất bạn nên cài sẵn ứng dụng Telegram trên điện thoại rồi nhận mã code truy cập Telegram nền web sẽ nhanh hơn.

Nhập mã code

Bước 4: Ngay sau đó chúng ta sẽ truy cập được vào giao diện của Telegram nền web. Dưới đây là giao diện của Telegram web. Nếu bạn dùng Telegram trên điện thoại sẽ được đồng bộ tất cả liên lạc, tin nhắn.

Giao diện ứng dụng

Bước 5: Để thêm số liên lạc trên Telegram web, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Contacts > New Contact để thêm liên lạc mới.

Thêm số liên lạc

Bước 6: Để tạo nhóm chat, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn New group.

Tạo nhóm chat

Sau đó hiển thị danh sách liên lạc trên Telegram. Bạn nhấn vào những số liên lạc muốn thêm vào nhóm rồi nhấn Next để tạo nhóm.

Chọn số liên lạc

Bước 7: Trong giao diện nhắn tin thì bạn nhắn tin như bình thường, gửi file, gửi sticker.

Gửi tin nhắn Telegram

Để tìm kiếm nhanh hơn các loại file như ảnh, video trong giao diện nhắn tin, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn loại tin nhắn muốn tìm.

Tìm kiếm nhanh

Ngoài ra khi nhấn vào Select messages, rồi chọn các tin nhắn thì bạn sẽ có thêm những lựa chọn như dưới đây.

Tùy chọn tin nhắn

Một số sticker Telegram trên web không xem được, bạn phải dùng app Telegram thì mới đọc được. Tuy nhiên, nếu không muốn cài Telegram trên PC thì sử dụng Telegram Web cũng rất tiện, vẫn có tương đối đầy đủ những tính năng cơ bản của ứng dụng.

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/08/2021 17:22
3,612 👨 27.719
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram