Lại rộ lên những tin đồn nóng hổi về iPhone 5

Theo trang Bloomberg, Apple sẽ tiết lộ iPhone thế hệ tiếp theo trong tháng 9 tới với nhiều cải tiến vượt bậc về chip, camera và màn hình hiển thị. Thông tin này được trang Bloomberg trích dẫn từ những người quen thuộc với kế hoạch sản xuất iPhone mới của Apple.

Lại rộ lên những tin đồn nóng hổi về iPhone 5

Bloomberg cho biết, điện thoại mới sẽ trang bị chip lõi đôi A5, bộ xử lý mà Apple đang sử dụng cho iPad 2 hiện nay. Chúng cũng được tích hợp camera 8MP ở mặt sau, nâng cao độ phân giải so với camera 5MP sử dụng trên iPhone 4 hiện nay.

iPhone mới sẽ hoạt động trên hệ điều hành iOS 5. Phiên bản này đã được Apple công bố hồi đầu tháng này tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu. Hệ điều hành mới cũng sẽ có giá trị đối với máy tính bảng iPad và máy nghe nhạc iPod Touch.

Ngày phát hành iPhone mới là một dấu hỏi lớn với nhiều bài báo khác nhau và tin đồn khẳng định một loạt khung thời gian, từ tháng 8 tới đầu năm sau. Nhưng Apple thông báo đẩy việc ra mắt iPhone này xuống tháng 9 để trùng với thời điểm phát hành iOS5, theo Bloomberg trích dẫn từ các nguồn tin.

iPhone mới sẽ có thiết kế “gần giống” với iPhone 4. Một vài bài báo cho rằng, iPhone mới sẽ cải tiến nhiều hơn một “iPhone 4S” hay “iPhone 4+”, một mô hình với một số cải tiến nhưng không thay đổi lớn so với phiên bản iPhone 4 hiện nay. Nhưng các bài báo khác lại cho rằng, iPhone mới sẽ là iPhone 5 và có nhiều cải tiến vượt trội so với iPhone 4.

Ngoài iPhone truyền thống, Apple cũng đang làm việc trên một mẫu điện thoại giá rẻ hơn để cung cấp cho các nước đang phát triển, nguồn tin này cho biết.

Ngoài ra, bài báo cũng đề cập tới iPad tiếp theo. Chúng sẽ có độ phân giải màn hình tốt hơn- cao hơn 1/3 so với độ phân giải của iPad 2 hiện nay và cung cấp một màn hình cảm ứng có tốc độ đáp ứng nhanh hơn. Trong khi đó, một số nguồn tin lại khẳng định, iPad mới sẽ sử dụng màn hình hiển thị võng mạc độ phân giải 2048x1536, cao gấp đôi iPad 2 hiện nay.

Như vậy, khi các “tuyệt tác” mới của Apple chưa ra mắt thì sẽ còn có nhiều tin đồn được tung ra. Đây có lẽ cũng là một phần trong chiêu thức tung hỏa mù của Apple để làm cho những người hâm mộ càng thêm thèm muốn các sản phẩm mang thương hiệu “Quả táo cắn dở”.

Thứ Năm, 23/06/2011 09:08
31 👨 580
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp