Apple Watch có ứng dụng Messenger mới: Kit (Keep in Touch)

Tháng 7 năm 2019, Facebook tuyên bố rằng họ đang bắt tay vào phát triển một số ứng dụng, tiện ích mới tập trung vào người dùng cá nhân dưới các thương hiệu khác nhau. Thay vì “Facebook”, các ứng dụng thử nghiệm mới sẽ được phát hành dưới tên nhà phát triển là “NPE Team, from Facebook” - một bộ phận phát triển ứng dụng mới thành lập của công ty. Nhóm NPE của Facebook đã phát hành một số ứng dụng mới trong vài tháng qua và nhận được phản hồi tương đối tích cực từ cộng đồng người dùng.

Mới đây, nhóm này tiếp tục trình làng thêm một ứng dụng mới có tên Kit (Keep in Touch) dành riêng cho người dùng Apple Watch, cho phép chủ sở hữu đồng hồ thông minh Apple có thể dễ dàng liên lạc và tương tác với người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã kết bạn trên Facebook ngay trên chiếc đồng hồ đeo tay ở mọi lúc, mọi nơi.

Để bắt đầu, người dùng phải đăng nhập vào tài khoản Messenger bằng cách quét mã QR trên đồng hồ và chọn một số liên lạc cụ thể. Chỉ với một lần chạm, người dùng Apple Watch có thể gửi tin nhắn thoại, vị trí hoặc biểu tượng cảm xúc đến những người khác, thậm chí có thể gửi tin nhắn văn bản cho một hoặc nhiều đối tượng cụ thể thông qua tính năng chuyển lời nói thành văn bản.

Giao diện ứng dụng Kit
Giao diện ứng dụng Kit

Một số tính năng chính của ứng dụng bao gồm:

  • Onboarding: Đăng nhập bằng cách quét mã QR trên đồng hồ hoặc bằng cách nhập mã truy cập tại fb.com/devices.
  • Chọn liên hệ: Chọn kết nối Messenger từ các liên hệ được đề xuất và gần đây của bạn bằng một vài thao tác đơn giản. Nhấn vào “Change Contact” trên trang cài đặt để chuyển đổi nhanh danh sách liên lạc.
  • Gửi tin nhắn: Gửi tin nhắn thoại thông qua tính năng ghi âm, gửi biểu tượng cảm xúc, chia sẻ vị trí, gửi tin nhắn hình.
  • Nhận tin nhắn: Vuốt để xem tin nhắn liên lạc ở bên phải.
  • Thông báo: Nhận và trả lời thông báo từ danh sách liên lạc trên Messenger

Download ứng dụng Kit (Keep in Touch).

Thứ Hai, 20/04/2020 22:48
51 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ