Kingston công bố dòng thanh nhớ USB siêu bảo mật

Ngày 2/2, Kingston công bố ra mắt dòng thanh nhớ USB DataTraveler 5000. Dòng thanh nhớ này sử dụng cơ chế bảo mật FIPS 140-2 cấp 2 và đang chơ được cấp chứng nhận cấp 3, cùng tính năng mã hóa dữ liệu dựa trên phần cứng AES 256-bit.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng chế độ mật mã XTS cũng như dùng thuật toán ECC viết mật mã theo hình ê-líp để đáp ứng tiêu chuẩn Hệ B về độ bảo mật an toàn dữ liệu của chính phú Mỹ.

Thanh nhớ DataTraveler 5000 cung cấp khả năng bảo mật dữ liệu vượt trội cho các khách hàng thuộc cơ quan chính phủ cũng như các doanh nghiệp. Đây là một giải pháp bảo vệ dữ liệu di động cao cấp, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi chỉ việc cắm vào và dùng ngay”, bà Tawny Phan, Trưởng đại diện Văn phòng Kingston tại Việt Nam, cho biết.

DataTraveler 5000 tận dụng công nghệ bảo mật đã được cấp bằng sáng chế của SPYRUS, hỗ trợ cơ chế mã hóa phần cứng AES-XTS 256-bit và phương pháp mật mã Hệ B, bao gồm ECC. Thuật toán Hệ B đã được Chính phủ lẫn Bộ Quốc phòng Mỹ sử dụng trong môi trường chia sẽ dữ liện đa quốc gia, bao gồm các ứng dụng phân loại lẫn không phân loại. Chế độ XTS-AES là một dạng chế độ mã hóa mạnh hơn các chuẩn CBC, ECB và một số chuẩn khác. SPYRUS là hãng dẫn đầu trong việc phát triển cơ chế cải tiến về bảo mật phần cứng, các sản phẩm mang tính xác minh và bảo mật nội dung kĩ thuật số.

Dòng thanh nhớ DataTraveler 5000 sẽ ra mắt với các mức dung lượng 2, 4, 8 và 16GB. Sản phẩm cũng được cài đặt sẵn một phần mềm tìm và diệt các Malware độc hại.
Thứ Tư, 03/02/2010 17:18
3,52 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp