Với iOS 14.7, nhiều người không thể mở khóa Apple Watch bằng Touch ID

Sau khi cập nhật lên iOS 14.7, nhiều người dùng iPhone không thể mở khóa Apple Watch bằng Touch ID. Apple thừa nhận lỗi này và hứa sẽ sửa.

Để mở khóa Apple Watch, bạn có thể sử dụng tính năng mật khẩu, tuy nhiên, điều này không thuận tiện đối với nhiều người. Khi bạn tháo Apple Watch ra khỏi tay, nó sẽ khóa lại để không ai có thể xem trộm thông tin của bạn hoặc không thể sử dụng nó để thực hiện bất kỳ hình thức thanh toán nào. Để mở khóa, bạn chỉ cần đeo Apple Watch vào tay, nhập mật khẩu hoặc chỉ cần mở khóa iPhone bằng Face ID hoặc Touch ID.

Tuy nhiên, với iOS 14.7, vừa được phát hành ngày hôm qua, một lỗi mới đã khiến người dùng không thể mở khóa Apple Watch bằng Touch ID. Rõ ràng, iPhone có Face ID không bị ảnh hưởng gì cả. Apple biết vấn đề này và khuyên bạn nên nhập mật khẩu của mình để mở khóa Apple Watch.

Sau khi cập nhật lên iOS 14.7, nhiều người dùng iPhone không thể mở khóa Apple Watch bằng Touch ID.

“Khi bạn đã bật Mở khóa bằng iPhone, khóa Apple Watch sẽ được mở khi bạn mở iPhone miễn là bạn đang đeo nó. Một vấn đề trong iOS 14.7 đã ảnh hưởng đến khả năng mở khóa Apple Watch của các mẫu iPhone có Touch ID.

Nếu bạn gặp sự cố này, chỉ cần nhập mật khẩu trực tiếp trên Apple Watch để mở khóa. Điều này chỉ được yêu cầu một lần, miễn là bạn giữ Apple Watch trên tay của mình. Nếu quên mật khẩu, bạn cần reset Apple Watch của mình.

Vấn đề này sẽ được giải quyết trong bản cập nhật phần mềm sắp tới” - Apple cho hay.

Apple hứa rằng một bản cập nhật phần mềm sắp tới sẽ khắc phục sự cố này. Hy vọng nó sẽ sớm được khắc phục.

Thứ Bảy, 24/07/2021 09:44
51 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ