Xuyên không thời gian và những vụ mất tích bí ẩn phá vỡ mọi quy luật vật lý ở vùng núi Untersberg

Những hiện tượng dị thường và các vụ mất tích bí ẩn đến khó tin đã xảy ra hàng trăm năm qua tại vùng núi Untersberg - "Dãy núi ám lời nguyền" ở châu Âu khiến giới khoa học đau đầu.

Vùng núi Untersberg

Núi Untersberg tọa lạc ở giữa vùng núi Berchtesgaden Alps, thuộc khu vực biên giới Berchtesgaden (Đức) và Salzburg (Áo) là một vùng núi xinh đẹp nhưng bao trùm những hiện tượng dị thường và các câu chuyện mất tích bí ẩn khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc và sợ hãi. Vùng này được đánh giá là một trong những khu vực, địa điểm bí ẩn nhất trên Trái Đất mà khoa học chưa thể giải thích.

Vùng núi Untersberg là địa điểm được rất nhiều vua chúa và người nổi tiếng ghé thăm, có thể kể đến như vị hoàng đế đầu tiên của nước Đức - Đại đế Charlemagne (742 - 814), Hoàng đế La Mã Thần thánh Frederick Barbarossa (1122 – 1190).

Người dân địa phương còn tin rằng, vùng núi thẳm sâu này là nơi trú ngụ của nhiều con quái vật, các linh hồn và tộc người lùn Dwarf.

Ngọn núi này cũng chính là nơi mà Adolf Hitler, kẻ đã gây nên tội ác diệt chủng 6 triệu người Do Thái không thể quên trong lịch sử, tin rằng tồn tại loại năng lượng và thực thể siêu nhiên, có thể giúp hắn hiện thực hóa giấc mơ bá chủ thế giới của mình. Chính vì vậy, Hitler đã cho xây dựng cơ sở bí mật tại núi Berghof (vùng biên giới nước Áo) để thám thính ngọn núi Untersberg bằng kính thiên văn đặc biệt.

Dịch chuyển con người xuyên không-thời gian

Những vụ mất tích bí ẩn tại "Vùng núi ám lời nguyền"

Dãy núi Untersberg là một trong những nơi bí ẩn và khó hiểu nhất đối các nhà khoa học và với bất kỳ ai đặt chân tới nơi này.

Bởi lẽ, một khi chạm chân đến vùng đất này, con người sẽ gặp phải hiện tượng hết sức kỳ lạ không thể giải thích nổi: Thời gian gần như biến mất, khiến con người đang ở vị trí này đột ngột di chuyển đến một nơi khác.

Theo như lời kể của những du khách đã từng đặt chân tới vùng núi Untersberg, họ có cảm giác ý thức bị mất đi đột ngột, bất tỉnh và khi tỉnh dậy họ thấy mình ở một địa điểm khác trong vùng núi. Thậm chí, họ còn nhận thấy mình đã di chuyển đến một địa điểm mới cách xa nơi họ vừa đứng vài km dù chỉ bất tỉnh có vài phút.

Hiện tượng này thường xuyên xảy ra khiến nhiều người tin rằng, không gian và thời gian tại vùng núi Untersberg có thể ngưng trệ, tạo nên hiện tượng siêu nhiên dịch chuyển con người xuyên không-thời gian.

Thời gian tại vùng núi Untersberg có thể ngưng trệ

Những người theo thuyết UFO và người ngoài hành tinh tin rằng, núi Untersberg là chỗ trú ngụ của người ngoài hành tinh. Chính những sinh vật ngoài Trái Đất này đã làm ngưng đọng thời gian để "bắt cóc tạm thời" con người.

Gặp người của lịch sử

Stan Wolf, bút danh của một tác gia người Áo đã thuật lại trong cuốn sách của mình có tựa đề "Gems of Dominion: Mysterious Mount Untersberg" được xuất bản năm 2011, một câu chuyện kỳ lạ về sự ngưng trệ thời gian.

Theo Stan Wolf, trong chuyến đi đến vùng núi bí ẩn để khám phá hiện tượng thời gian bí ẩn tại đây, ông cùng cộng sự đã bắt gặp một vài người đang trú ngụ trong các hốc đá. Khi được hỏi, họ tự nhận mình là quân lính của Hitler và phát xít Đức, đang thực hiện nhiệm vụ dưới quyền của sĩ quan chỉ huy Hans Kammler (sinh năm 1901 – mất năm 1945). Trông họ không già đi so với khoảng thời gian từ Thế chiến thứ II đến thời hiện đại này.

Stan Wolf cho rằng, khu vực hang động mà đội quân phát xít Đức bí ẩn trú ngụ tồn tại cái gọi là thời gian dị thường, khiến con người đi xuyên không - thời gian.

Trở lại sau khi mất tích tại Untersberg

Theo ghi nhận, Michael Hulzogger, một thợ săn đã mất tích khi đang đi săn ở khu rừng thuộc vùng núi Untersberg vào năm 1738.

Đúng một năm sau, Michael Hulzogger bất ngờ quay về bình an khiến nhiều người kinh ngạc và vui mừng. Nhưng người thợ săn không hé lộ một chút gì về những điều ông đã phải trải qua trong một năm mất tích trong rừng. Vì vậy, câu chuyện người thợ săn mất tích một năm rồi quay trở lại tại vùng núi Untersberg cách đây 279 năm không bao giờ được giải mã.

Biến mất không bao giờ trở lại

Đã có hàng trăm người đã mất tích khi đi đến vùng núi kỳ lạ này, có những người may mắn trở lại, nhưng cũng có những người đã biến mất không dấu tích mãi mãi.

Vụ Max Brandl mất tích được báo chí đưa tin

Vào năm 2001, một người đàn ông 39 tuổi tên là Max Brandl được báo cáo là mất tích khi đang dừng chân trên triền núi vào ngày 19/10/2001, sau 7 tháng tìm kiếm không có kết quả. Anh ta biến mất không để lại dấu vết gì trong khi chiếc xe hơi và đồ đạc vẫn còn nguyên ở bên đường.

Ngày càng có nhiều vụ mất tích bí ẩn, đi ngược lại với những quy luật vật lý thông thường xuất hiện tại vùng núi này mà khoa học vẫn chưa thể giải thích. Vì vậy, người dân sống quanh vùng gọi nó với cái tên "Vùng núi ám lời nguyền".

Thứ Năm, 29/06/2017 17:21
3,85 👨 1.577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ