Top 10 kỷ lục khó tin được người Ấn Độ xác lập

Được ghi vào Sách Kỷ lục Thế giới Guinness là niềm ao ước của nhiều người, họ đã nghĩ ra vô vàn cách thực hiện để cố tạo nên những điều không tưởng và trong số đó có không ít những điều kỳ lạ gây bất ngờ.

Dưới đây là một số kỷ lục thế giới khó tin nhưng cũng rất thú vị được những người dân tại đất nước Ấn Độ xác lập khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc như chiếc khảm bao cao su lớn nhất thế giới, bộ ria mép dài nhất thế giới, dùng mũi gõ bàn phím nhanh nhất...

Chiếc khảm cao su lớn nhất thế giới
Một trong những kỷ lục khiến nhiều người kinh ngạc nhất là chiếc khảm cao su lớn nhất thế giới được tạo ra từ 4.418 gói bao cao su. Kỷ lục này được thực hiện tại thành phố Lucknow, Ấn Độ ngày 16/11/2014.

Quấn 645m khăn tương đương với chiều dài của 13 bể bơi tiêu chuẩn trên đầu
Quấn 645m khăn tương đương với chiều dài của 13 bể bơi tiêu chuẩn trên đầu của mình, đây là kỷ lục khó tin của ông Avtar Singh Mauni ở Ấn Độ. Người đàn ông này phải mất 6 tiếng đồng hồ cho mỗi lần quấn khăn.

Người có nhiều hình xăm quốc kỳ và bản đồ của các nước trên thế giới
Sách Kỷ lục Thế giới Guinness đã công nhận ông Guinness Rishi sống tại thành phố Delhi, Ấn Độ, là người có nhiều hình xăm quốc kỳ và bản đồ của các nước trên thế giới nhất với 305 hình trên khắp cơ thể.

Ông Ram Singh Chauhan sống ở Ấn Độ sở hữu bộ ria mét có chiều dài hơn 4,2m
Ông Ram Singh Chauhan sống ở Ấn Độ sở hữu bộ ria mép có chiều dài hơn 4,2m đã được ghi tên mình vào Sách Kỷ lục Guinness với danh hiệu người có bộ ria mép dài nhất thế giới.

Dùng mũi gõ bàn phím, một kỷ lục quái dị khiến thế giới ngỡ ngàng được anh chàng Ấn Độ Mohammed Hussain Khursheed thiết lập với 103 từ trong 47,44 giây.

Người ôm nhiều người nhất trong vòng 1 giờ.
Ôm 2.436 người, Jayasimha Ravirala đã được Sách Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận là người ôm nhiều người nhất trong vòng 1 giờ.

4.605 người đã ăn mặc như Mahatma Gandhi, vị anh hùng dân tộc Ấn Độ để tham gia lễ kỷ niệm 146 năm ngày sinh của ông
Vào ngày 2/10/2015, 4.605 người đã ăn mặc như Mahatma Gandhi, vị anh hùng dân tộc Ấn Độ để tham gia lễ kỷ niệm 146 năm ngày sinh của ông.

Người có lông tai dài nhất thế giới
Danh hiệu người có lông tai dài nhất thế giới được ghi trong Sách Kỷ lục Guinness thuộc về Anthony Victor - người đàn ông ở miền bắc Ấn Độ.

Bộ móng tay dài nhất thế giới
Chắc chắn nhiều người sẽ bất ngờ khi được chiêm ngưỡng bộ móng tay dài nhất thế giới của ông Shridhar Chillal đến từ Ấn Độ. Kể từ khi còn đi học, Shridhar Chillal đã không cắt móng tay và cho tới nay móng tay của ông có tổng chiều dài lên tới 909,6 cm. Móng tay dài nhất là của nóng cái 200cm, tiếp theo là ngón giữa với 186,6cm, ngón áp út 181,6 cm, ngón út dài 179,7 cm và ngón trỏ là 164,5 cm.

John Peter khiến nhiều người ớn lạnh khi có sở thích kỳ lạ là ăn côn trùng
John Peter khiến nhiều người ớn lạnh khi có sở thích kỳ lạ là ăn côn trùng. Sâu và giun đất chính là bữa sáng của anh chàng sống ở Ấn Độ này. John Peter chọn chuồn chuồn, thằn lằn... cho bữa chính trong ngày.

Thứ Sáu, 13/01/2017 22:31
31 👨 1.035
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ