Ấn Độ tạo ra bản vẽ phác thảo trên đá phiến lập kỷ lục nhất thế giới

Hàng trăm người ở thủ đô Ấn Độ đã cùng nhau lập kỷ lục thế giới bằng cách vẽ bức tranh trên dải đá phiến khổng lồ.

Khoảng 500 người đã chung tay vẽ nên bức tranh kéo dài hơn 1.200 mét trên con đường mòn Văn hoá Ấn Độ ở Indianapolis để lập kỷ lục Guinness Thế giới về màn trình diễn nghệ thuật lớn nhất bằng phấn trên vỉa hè.

Công trình này còn là một phần nỗ lực dọn dẹp vỉa hè thành phố suốt ba ngày do công ty dược phẩm Eli Lilly và tổ chức Keep Indianapolis Beautiful đứng ra điều hành.

Ấn Độ tạo ra bản vẽ phác thảo trên đá phiến lập kỷ lục nhất thế giới

Người phát ngôn của kênh KIB, Ashley Haynes nói với tờ Indianapolis Star rằng: "Kỷ lục thế giới Guinness mà công trình này đạt được cho thấy một điều tốt đẹp mới của thành phố Indianapolis". Rất nhiều các cá nhân và tổ chức cùng nhau tạo nên tác phẩm nghệ thuật này không chỉ để phá kỷ lục thế giới, mà còn để thể hiện sự thay đổi trong nhận thức của mỗi người về các công trình công cộng”.

Kỷ lục thế giới Guinness

Đại diện của Tổ chức Guinness, ông Christina Conlon đã có mặt để đo bức tranh nghệ thuật ở Indianapolis và công bố danh hiệu kỷ lục mới này.

Bức tranh vỉa hè trên đá phiến này hợp từ 811 bản vẽ, gấp gần gấp đôi kỷ lục 423 bức từng được thực hiện bởi một cộng đồng ở đảo Prince Edward, Canada.

Haynes nói: "Các tình nguyện viên và cộng đồng Indianapolis thật sự đã làm được một điều rất đáng kinh ngạc và bất ngờ”.

Thứ Bảy, 07/10/2017 09:16
31 👨 807
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ