Thuốc bổ gan của Mỹ loại nào tốt nhất?

Thuốc bổ gan có nhiều loại nhưng được đánh giá cao hơn cả vẫn là những sản phẩm đến từ Mỹ. Vậy thuốc bổ gan của Mỹ loại nào tốt nhất mà chúng ta nên sử dụng? Bài viết của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đáp án chính xác nhất!

Tại sao cần uống thuốc bổ gan, thuốc mát gan của Mỹ?

Gan được ví như nhà máy thải độc vô cùng quan trọng của cơ thể. Nhưng cũng chính vì phải đối mặt với nhiều loại chất độc, hóa chất mỗi ngày nên gan thường xuyên bị “quá tải” và dẫn đến các tổn thương. Những tổn thương này nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, chẳng hạn như viêm gan, xơ gan, suy gan, ung thư gan. Ngoài những ảnh hưởng trực tiếp đến gan, sự suy giảm chức năng gan còn dẫn đến nhiều căn bệnh khác như vàng da, vàng mắt, mụn nhọt,... Vì vậy, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, chúng ta nên sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng bổ gan, thuốc mát gan nhằm hỗ trợ chức năng gan, giảm bớt áp lực lên gan, giúp gan luôn khỏe mạnh.

Trên thị trường dù có nhiều loại thuốc bổ gan nhưng phần lớn người tiêu dùng đều đánh giá cao các sản phẩm của Đức, Nhật Bản và đặc biệt là Mỹ. Các loại thuốc giải độc gan của Mỹ có chất lượng tốt, mang đến hiệu quả nhanh chóng mà giá thành lại phải chăng, phù hợp với thu nhập của người Việt.

Thuốc bổ gan của mỹ

Uống thuốc bổ gan của Mỹ góp phần giúp gan luôn khỏe mạnh

Những loại thuốc bổ gan của Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Thực phẩm chức năng bổ gan và tăng cường chức năng gan MegaLiver 122

MegaLiver 122 là dòng thuốc bổ gan của Mỹ do thương hiệu Hotchland Nutrition sản xuất. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên, đóng hộp, mỗi hộp 30 viên. Giá bán hiện tại: 350.000đ.

Thành phần

MegaLiver 122 bao gồm Vitamin A, Vitamin C, Milk Thistle Extract, Artichoke Extract, Turmeric Extract, L - Methionine, Dandelion, N - Acetyl L - Cysteine và Alpha - Lipoic Acid.

Công dụng

  • Tăng cường hoạt động của các tế bào gan, giúp gan luôn khỏe mạnh.
  • Cải thiện chức năng gan, giúp mát gan, giải độc gan.
  • Tăng cường chất chống oxy hóa bảo vệ gan khỏi sự tấn công của các gốc tự do, từ đó ngăn ngừa ung thư gan.

Cách sử dụng

  • Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trên 18 tuổi có chức năng gan suy giảm do viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan; người uống nhiều rượu, bia, bị ngộ độc thực phẩm; người làm việc trong môi trường độc hại, bị nhiễm độc gây hại cho gan, những người nóng trong, nhiệt miệng.
  • Chống chỉ định: Phụ nữ có thai hoặc cho con bú, bệnh nhân tiểu đường, hypoglycemics. Những người đang sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.
  • Liều dùng: Mỗi ngày uống từ 1 - 2 viên, sau ăn.

Thực phẩm chức năng bổ gan và tăng cường chức năng ganMegaLiver 122

Thực phẩm chức năng bổ gan và tăng cường chức năng gan MegaLiver 122

2. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Chlorella Solgar (100 viên)

Thuốc giải độc gan của Mỹ Chlorella Solgar là sản phẩm của thương hiệu Solgar. Giá bán tham khảo: 880.000đ.

Thành phần

Bột Chlorella, Cellulose thực vật, Microcrystalline Cellulose và Magnesium Stearate thực vật.

Công dụng

  • Bổ sung Chlorophyll cho gan
  • Giúp hỗ trợ chống lão hóa, thải độc gan, từ đó bảo vệ gan, phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về gan.
  • Nâng cao sức đề kháng, cung cấp thêm chất xơ cho cơ thể và hỗ trợ tiêu hóa.

Cách sử dụng

  • Đối tượng sử dụng: Người trên 19 tuổi có chức năng gan kém; người hay uống rượu bia, sử dụng các chất kích thích có hại cho gan;... Những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai, bệnh nhân đang sử dụng các loại thuốc trị bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Liều dùng: Mỗi ngày uống từ 1 - 3 lần, mỗi lần 1 viên.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Chlorella Solgar (100 viên)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Chlorella Solgar (100 viên)

Hai loại thuốc bổ gan của Mỹ trên với những thành phần và công dụng tuyệt vời chắc chắn sẽ là giúp bạn bảo vệ gan hiệu quả. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua các loại thuốc bổ gan tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm: Ăn gì tốt cho gan, giúp mát gan tiêu độc trị mụn hiệu quả?

Thứ Ba, 18/06/2019 19:59
51 👨 1.033
0 Bình luận
Sắp xếp theo