Stixfresh, loại nhãn dán đặc biệt giúp trái cây giữ được lâu hơn 14 ngày, mọng nước và không bị mốc

Trái cây là loại thực phẩm quan trọng của con người nhưng chúng lại rất nhanh bị hư hỏng. Nhưng StixFresh, một công ty tại Malaysia đã nghĩ ra một loại nhãn dán đặc biệt có thể tăng thời gian bảo quản trái cây lên đến 14 ngày.

Sau 4 năm nghiên cứu, Zhafri Zainudin cùng với hai người khác là Moody Soliman và Steve Hulteng đã thành lập ra StixFresh. Nhãn dán Stixfresh này thực sự hiệu quả và có thể sử dụng trên nhiều loại trái cây khác nhau như thanh long, táo, bơ, lê, xoài, cam… Không chỉ giúp kéo dài thời gian bảo quản trái cây, loại nhãn dán đặc biệt này thậm chí còn giúp trái cây ngọt, mọng nước và không bị mềm.

Nhãn dán giúp kéo dài thời gian bảo quản trái cây

Loại nhã dán đặc biệt này được làm bằng 100% vật liệu hữu cơ, gồm: Natri Clorua và sáp ong. Các thành phần này giúp loại bỏ Ethylene, hormone làm chín có trong trái cây, từ đó làm chậm quá trình chín và ức chế sự phát triển của nấm mốc.

Nhãn dán Stixfresh Loại nhãn dán đặc biệt này thậm chí còn giúp trái cây ngọt,mọng nước và không bị mềm

Tại Malaysia, loại nhãn dán này đã được sử dụng từ nhiều năm trước và bắt đầu từ 11/2018 nó chính thức được du nhập vào Mỹ. Hiện nay, StixFresh cũng đang phát triển loại nhãn dán mới để có thể dùng cho các loại rau và những loại quả mọng (berry).

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/01/2019 09:32
53 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học