Khối rubik khó nhất thế giới với các ô vuông liên tục đổi màu tùy theo góc nhìn của người chơi

MegaHouse, công ty con của Bandai Namco mới đây đã cho ra mắt một sản phẩm có tên Rubik’s Cube Impossible - được coi là phiên bản rubik khó nhất trong lịch sử.

Về cơ bản Rubik’s Cube Impossible vẫn có cấu tạo như 1 khối rubik 3x3 thông thường. Điều đặc biệt của khối rubik này là 1 số khối vuông có màu sắc sẽ thay đổi tùy theo góc nhìn của người chơi. Vì vậy, để có thể giải được Rubik’s Cube Impossible, người chơi sẽ phải có một trí nhớ siêu tốt hoặc phải tìm được cách cố định góc nhìn.

Sản phẩm mới của MegaHouse sẽ là một thử thách rất khó đối với những “thánh tốc độ” trong làng rubik. Thông thường các người chơi chuyên nghiệp sẽ quan sát vị trí các ô màu và vạch ra công thức nhanh nhất có thể. Nhưng Rubik’s Cube Impossible với những ô vuông liên tục đổi màu sẽ khiến họ gặp khó khăn ngay từ khâu đầu tiên. Vì vậy, để giải được khối rubik này sẽ cần nhiều thời gian để làm quen và luyện tập.

Trong đoạn video minh họa của mình, MegaHouse đã để 2 người chơi rubik chuyên nghiệp thử sức với sản phẩm mới của mình. Với những mẫu rubik thông thường, họ có thể giải trong vòng dưới 1 phút nhưng với Rubik’s Cube Impossible, 1 người mất khoảng 3 giờ với giải xong còn 1 người đã xin chịu thua.

Rubik là một trò chơi giải đố cơ học phổ biến trên thế giới. Không chỉ đơn giản lắp ráp, sắp xếp sao cho mỗi mặt của khối là một màu đồng nhất, mà nhiều người chơi còn gia tăng mức độ thử thách cho trò chơi này như bịt mắt hay vừa tung hứng vừa giải 3 khối rubik cùng lúc. Và dù thử thách có khó khăn thế nào thì vẫn luôn có những người chinh phục được chúng một cách ấn tượng. Chúng ta hãy chờ xem ai sẽ chiến thắng khối Rubik’s Cube Impossible trong thời gian ngắn nhất nhé.

Thứ Năm, 07/04/2022 17:29
53 👨 4.660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học