Những lớp học tập thể dục sau sinh online chất lượng

Tập thể dục giúp bạn hồi phục sức khỏe nhanh hơn sau khi sinh con. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những lớp học tập thể dục sau sinh trực tuyến tại nhà chất lượng hiện nay.

  • 0

    1. The Bloom Method


    The Bloom Method

    Bloom Method hay Studio Bloom bao gồm những lớp học thể dục sau sinh từ xà đơn online tới yoga để tăng sức mạnh và phục hồi phần C.

    Thêm vào đó, Bloom Method cung cấp cộng đồng online tại nơi bạn có thể kết bạn với những mẹ cũng mới sinh, rồi cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi từ người khác. Hơn nữa, bạn có thể phát sóng trực tiếp bài tập sau sinh của mình trên mọi thiết bị có sẵn, từ laptop, máy tính bảng, smartphone hoặc trên TV bằng Chromecast.

    Phần tuyệt nhất của Bloom Method là bạn có thể truy cập toàn bộ bài tập qua app Studio Bloom trên mobile.

  • 0

    2. Obe Fitness


    Obe Fitness

    Với rất nhiều lớp học tập thể dục sau sinh khác nhau, Obe Fitness là nền tảng dành cho bạn. Obe có một số tính năng lọc hữu ích, giúp bạn thu hẹp kết quả tìm kiếm dựa trên mức độ tập luyện, thời gian học, tập trung vào phần thân, hướng dẫn viên và thiết bị.

    Hơn nữa, Obe còn cung cấp các lớp học tập luyện hàng ngày, nơi bạn có thể tập luyện cùng với người hướng dẫn thể dục yêu thích của mình ngay tại thời gian thực. Và cũng giống như Bloom Method, bạn có thể phát trực tuyến các lớp học sau sinh yêu thích trên hầu hết mọi thiết bị, kể cả ngay trên màn hình TV tại nhà.

  • 0

    3. Sweat


    Sweat

    Sweat cung cấp một loạt các chương trình tập luyện sau sinh để lựa chọn, bao gồm cả bài do Kayla Itsines hướng dẫn. Mỗi bài tập trung bình khoảng 15 phút với cường độ thấp và bạn nên tập 2 lần mỗi tuần. Bạn có thể truy cập bài tập sau sinh hiệu quả từ Sweat trên trình duyệt hoặc app mobile.

    Về tính năng, app Sweat cung cấp rất nhiều. Bạn sẽ có công cụ lên kế hoạch tập luyện, theo dõi bước đi và truy cập cộng đồng Sweat.

  • 0

    4. Glo


    Glo

    Glo là một nền tảng online nổi tiếng, cung cấp mọi kiểu bài tập từ yoga tới pilates cho các lớp học phục hồi thể chất hiệu quả, tất nhiên, bao gồm cả bài thể dục sau sinh.

    Những bài tập trên Glo đều được phân loại theo cường độ và thời gian. Do đó, bạn dễ dàng chọn được bài tập phù hợp với nhu cầu của bản thân.

    Đặc biệt, bạn có thể tải app Glo miễn phí để có thể tập luyện sau sinh ở bất kỳ nơi đâu. Thậm chí, đồng bộ Glo với Apple Watch để theo dõi hiệu quả tập luyện.

  • 0

    5. Alo Moves


    Alo Moves

    Với hệ thống bài tập đa dạng từ khiêu vũ tới chạy, Alo Moves thực sự đem tới một trung tâm thể dục tuyệt vời ngay tại nhà cho bạn. Bạn dễ dàng tìm thấy những bài tập sau sinh ở đây, chẳng hạn như Postnatal Core and Breathwork cùng Carling Harps, Postnatal Barre: Reignite & Rebuild cùng Emily Sferra, và Postnatal Pilates do Tela Anderson hướng dẫn.

    Alo Moves có cả phiên bản cho mobile. Bạn có thể xem bài tập trên Alo Moves thoải mái trên nhiều nền tảng tương thích.

  • Trên đây là một số kênh gợi ý bài tập sau sinh hiệu quả cho mẹ mới sinh. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Sáu, 08/09/2023 16:40
51 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Sức khỏe gia đình