Mua bao cao su online ở đâu để đảm bảo an toàn giá rẻ

Không một ai có thể phủ nhận được những lợi ích tuyệt vời mà bao cao su mang lại. Bên cạnh khả năng tránh thai ngoài ý muốn, tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục thì bao cao su còn được biết tới như một thứ "gia vị" giúp cho cuộc yêu thêm nồng nàn, cháy bỏng hơn.

Hiểu được tầm quan trọng của bao cao su là vậy, thế nhưng rất nhiều người vẫn cảm thấy ái ngại khi bước vào hiệu thuốc hay cửa hàng tiện ích để mua chúng. Vậy tại sao bạn không thử đặt mua bao cao su online? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một địa chỉ cực kỳ uy tín giúp bạn dễ dàng mua được sản phẩm này.

Hướng dẫn: Cách mua bao cao su không ngại

Bao cao su

META.vn địa chỉ mua bao cao su online an toàn chất lượng

Là một đơn vị có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, với phương châm luôn giành khó khăn phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng META sẽ luôn sẵn lòng để giải quyết bất kể một rắc rối nào cho bạn.

Hiện tại META đang phân phối các dòng bao cao su chính hãng tới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Durex, Sagami, Olo...

Cam kết bán hàng chuẩn, chính hãng 100% bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của những chiếc bao cao su mà META cung cấp. Đặc biệt, thời gian giao hàng nhanh chóng, đóng gói cẩn thận và bảo mật thông tin khách hàng là những ưu điểm đáng chú ý nếu bạn ngần ngại khi đặt mua sản phẩm tế nhị này.

Với đơn hàng từ 500.000 đ, META miễn phí vẫn chuyển trong nội thành Hà Nội cũng như TPHCM giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Bao cao su giá rẻ

Tại sao nên đặt mua bao cao su online tại META?

  • Cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt.
  • Giá thành phải chăng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng.
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng 500.000 đ trong nội thành Hà Nội Và TPHCM.
  • Nhanh chóng, thuận tiện, không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Được đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/24.
  • Bao cao su đa dạng chủng loại, phù hợp nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng

Một số loại bao cao su bán chạy được yêu thích nhất tại META

1. Durex Pleasuremax bao cao su gai phát sáng

Với những cặp đôi cần tìm cảm giác mới lạ để hâm nóng tình cảm thì Durex Pleasuremax là lựa chọn tuyệt vời. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng của META lựa chọn. Những gân gai xung quanh bao giúp nữ giới nhanh chóng đạt được khoái cảm, đặc biệt khả năng phát sáng tạo nên sức lôi cuốn hấp dẫn trong đêm.

Sản phẩm đang được bán với mức giá 200.000 đ/hộp 12 chiếc.

Bao cao su gai

2. Durex Performa hộp 12 chiếc kéo dài thời gian quan hệ

Với việc chứa 5% benzocain, mẫu bao cao su đặc biệt của Durex sẽ gây tê nhẹ giúp cho người dùng trì hoãn cực khoái, nâng thời gian cương cứng lên. Sử dụng Durex Performa bạn có thể kéo dài thời gian cho những cuộc yêu thêm 5 - 7 phút.

Đây là sự chọn lựa cho những quý ông gặp một số vẫn đề về sức khỏe, xuất tinh sớm. Tuy nhiên nó chỉ đóng vai trò hỗ trợ chứ không có tác dụng chữa bệnh các bạn nhé.

Sản phẩm có giá bán là 210.000 đ/hộp.

Bao cao su kéo dài thời gian

3. Bộ 2 hộp bao cao su Sagami Original 0.02

Bộ sản phẩm gồm 4 chiếc có giá 180.000 đ. Thoạt đầu chắc chắn bạn sẽ thấy nó khá đắt đỏ, tuy nhiên nếu biết được sự thật này chắc chắn bạn sẽ không hề phiền lòng khi bỏ ra số tiền như thế đâu.

0,02mm là độ mỏng của chiếc bao cao su này, nó thuộc dòng sản phẩm bao cao su siêu mỏng nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy mới bị soán ngôi đầu về độ mỏng, thế nhưngSagami Original 0.02 vẫn chinh phục được người dùng.

Nếu bạn muốn có được cảm giác chân thật nhất cho mỗi cuộc yêu thì đừng bỏ lỡ Sagami Original 0.02.

Bao cao su Sagami

4. Bao cao su Kingtex Durex

Nếu bạn đang gặp rắc rối về kích cỡ "cậu nhỏ" thì chớ lo, Kingtex Durex là dòng bao cao su dành cho người có kích thước cậu bé khiêm tốn. Chỉ 49mm, sản phẩm có khả năng ôm sát, vừa vặn mang đến cảm giác thú vị trong "cuộc yêu".

Giá bán: 50.000đ/hộp 3 chiếc.

Bao cao su Durex

5. Bộ 3 hộp bao cao su Durex Comfort (1 hộp 3 chiếc - 3 hộp 9 chiếc)

Ngược lại với Kingtex Durex, Durex Comfort lại được sản xuất dành riêng cho những quý ông "ngoại cỡ". Durex Comfort là loại có kích cỡ lớn nhất với đường kính 56mm, đặc biệt rộng rãi, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Giá bán: 200.000 đ/hộp.

Bao cao su chất lượng

Những lưu ý khi mua bao cao su

  • Lựa chọn bao cao su có kích thước thích hợp, sao cho vừa vặn nhất không quá to và không quá nhỏ.
  • Chọn mua tại địa chỉ uy tín, đảm bảo.
  • Chọn những thương hiệu có tiếng, được nhiều người đánh giá cao.
  • Chú ý hạn sử dụng của sản phẩm.
  • Bao cao su khá đa dạng về chủng loại, vậy nên bạn cần xác định được nhu cầu trước khi mua để tránh gây lãng phí.

Sau bài viết này, bạn chắc hẳn sẽ có nhiều thắc mắc về vật dụng quan trọng này. Để tìm hiểu thêm về bao cao su cũng như cách sử dụng vật dụng này sao cho đúng cách, bạn hãy cùng Quantrimang tham khảo thông tin trong bài viết tổng hợp: Sử dụng bao cao su có an toàn không? Tất tần tật những điều cần biết về bao cao su

>> Xem thêm:

Kết luận

Có thể thấy rằng, bao cao su tại META.vn khá đa dạng và phong phú với nhiều tính năng như: Kéo dài thời gian, siêu mỏng, kích thước đa dạng, có gân gai, phát sáng... Nếu có nhu cầu mua bao cao su online, hãy truy cập https://meta.vn/bao-cao-su-gel-boi-tron-c948 hoặc liên hệ tới hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Thứ Bảy, 11/04/2020 09:15
3,65 👨 2.930
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Sức khỏe gia đình