Cỗ máy phát điện không cần nhiên liệu

Infinity SAV Australia - một nhóm kỹ sư nhỏ đến từ Úc đã phát triển một cỗ máy phát điện không cần nhiên liệu.

Cụ thể, nhóm kỹ sư này đã tạo ra cỗ máy MG10, một máy phát điện chỉ cần một lượng nhỏ năng lượng để khởi động. Sau khi máy khởi động xong có thể cắt nguồn nhiên liệu, máy vẫn có thể chạy liên tục trong nhiều năm mà không cần bất kỳ nguồn nhiên liệu nào.

Sau 24 giờ, cỗ máy phát điện không cần nhiên liệu này có thể tạo ra 10KW điện liên tục và không bị tắt.

Máy phát điện không cần năng lượng

Máy phát điện từ này khai thác các đặc tính của trường lượng tử tạo ra nhiều năng lượng dư thừa hơn mức tiêu thụ một cách hiệu quả.

So với các nguồn năng lượng xanh khác, MG10 là một cỗ máy phát điện cực kỳ hiệu quả. Ví dụ, việc lắp đặt pin năng lượng mặt trời có thể sản xuất khoảng 9.000 kWh mỗi năm, trong khi đó máy phát điện MG10 là khoảng 87.000 kWh mỗi năm do không phụ thuộc vào nguồn nhiên liệu bên ngoài.

Dự kiến, máy phát điện MG10 sẽ ra mắt vào khoảng năm 2023, cung cấp tới 10KW điện (một pha hoặc 3 pha) cho các ứng dụng gia đình và thương mại. Các hộ gia đình nếu mua và lắp đặt sẽ chỉ mất 2, 3 năm để thu hồi vốn đầu tư. Ước tính này dựa trên mức tiêu thụ năng lượng trung bình của các hộ gia đình hiện tại.

Máy phát điện từ là một hệ thống phức tạp gồm nam châm vĩnh cửu, cuộn dây hai trục, bộ điều khiển PCB với phần mềm được thiết kế đặc biệt.

Ban đầu, máy cần được cung cấp năng lượng từ bên để giúp giúp động cơ đạt được tốc độ quay (RPM) cần thiết. Sau đó nguồn bên ngoài có thể bị ngắt kết nối và máy vẫn có thể hoạt động.

Máy phát điện từ được trang bị hệ thống định vị GPS liên kết thiết bị với lãnh thổ (quốc gia) nơi thiết bị được phân phối và lắp đặt ban đầu. Điều này có nghĩa là thiết bị sẽ chỉ hoạt động nếu hệ thống định vị GPS được bật (trực tuyến) và nếu nó nằm trong lãnh thổ (quốc gia) được phép.

Chủ Nhật, 29/01/2023 12:27
4,111 👨 17.830
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Điền Gia Dũng
    Điền Gia Dũng

    Đã xem video họ biểu diễn trên Youtube. Một năng lượng bất tận từ một khởi động nhẹ nhàng ư? Siêu vô lý nhưng nếu là thật thì các nhà máy điện than, khí, nguyên tử...v.v... trở thành đồ cổ hết. Tôi cũng sẽ tin nếu được xài thử.

    Thích Phản hồi 15/12/22
    • Cao Thai
      Cao Thai

      Cái ý tưởng này tôi đã tính trong đầu từ rất lâu nhưng chưa có khá nặng và thôi gian để thực hiện 

      Thích Phản hồi 20/12/22
      ❖ Khám phá khoa học