Cách tăng cường sinh lý nam đơn giản hiệu quả

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh rất lớn đối với các quý ông và gây nên nhiều hệ lụy, đặc biệt là có ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống vợ chồng. Chính vì lý do này, không ít đấng mày râu luôn tìm kiếm cách tăng cường sinh lý nhằm lấy lại phong độ và sự tự tin. Dưới đây là một vài gợi ý về cách cải thiện sinh lý nam đơn giản, hiệu quả. Hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay hôm nay nhé!

Cách tăng cường sinh lý nam

Tìm hiểu nguyên nhân gây suy giảm sinh lý ở nam giới

Suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, phổ biến và thường gặp nhất phải kể tới các lý do như:

  • Do nồng độ Testosterone không ổn định. Khi nồng độ này bất ổn sẽ gây nên những triệu chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh dục của nam giới đồng thời kéo theo các bệnh lý khác như tim mạch, tiểu đường...
  • Tâm lý căng thẳng, áp lực từ công việc, cuộc sống cũng có ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhu cầu sinh lý.
  • Do tuổi tác
  • Do một số bệnh liên quan tới đường tiết niệu, thận... gây nên các tế bào thần kinh cảm giác bị ảnh hưởng, lâu dần sẽ mất cảm giác và trở thành yếu sinh lý.
  • Béo phì cũng khiến cho lượng máu dồn về dương vật ít hơn gây nên hiện tượng khó cương cứng ở nam giới.

Cách tăng cường sinh lý nam giới

Rõ ràng, việc suy giảm chức năng sinh dục, yếu sinh lý ở nam giới có ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình.Vậy làm cách nào để tăng cường sinh lý nam? Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn:

Cách tăng cường sinh lý nam đơn giản, hiệu quả

Cải thiện thói quen ăn uống

Việc xây dựng chế độ ăn khoa học, lành mạnh là hết sức cần thiết nếu các quý ông muốn nhanh chóng khẳng định bản lĩnh. Hãy để các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, đồ uống nhiều cồn, cách thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ... ra khỏi danh sách thực đơn hàng ngày bởi chúng sẽ làm mất cân bằng hormone Testosterone.

Thay vào đó, đấng mày râu có thể bổ sung các thực phẩm giàu carbohydrate để giúp cho những "cuộc vui" được kéo dài hơn. Một số loại thực phẩm chứa nhiều carbohydrate như:

  • Trái cây
  • Rau củ quả
  • Ngũ cốc
  • Các chế phẩm từ sữa...

Tăng cường sinh lực

Tập luyện thể thao

Việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn khoa học cũng là cách tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Trong các nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh việc tập luyện hàng ngày sẽ khiến cho cả nam và nữ giới sẽ có được đời sống chăn gối hạnh phúc hơn.

Nam giới khi vận động sẽ sản sinh ra testosterone, giúp máu lưu thông và tăng cường tới "cậu nhỏ" từ đó cải thiện hiệu quả khả năng ham muốn.

Một số bài tập dành cho các quý ông tham khảo như: Tập tạ, chạy bộ hay bài tập kegel...

Cách tăng sinh lý

Cách tăng cường sinh lý nam giới bằng thực phẩm giàu kẽm

Kẽm được xem là thành phần không thể thiếu trong quá trình hình thành hormone sinh dục nam (Testosterone). Việc lựa chọn những thực phẩm giàu kẽm sẽ có ích rất nhiều nếu phái mạnh muốn tăng cường khả năng tình dục. Kẽm sẽ giúp tăng tinh dịch, cải thiện sự di chuyển của tinh trùng đồng thời cải thiện tuyến giáp, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Cải thiện sinh lý nam

Bạn có thể bổ sung kẽm bằng các thực phẩm tự nhiên như: Hàu, thịt đỏ, đậu Hà Lan, socola, ngũ cốc... hoặc đơn giản hơn là sử dụng các thực phẩm chức năng chứa kẽm.

>>> Tham khảo bài viết:

Hạn chế thủ dâm

Theo các nghiên cứu khoa học, thủ dâm với tần suất hợp lý không phải là xấu và nó còn góp phần mang lại lợi ích cho cơ thể. Tuy nhiên, khi thủ dâm quá mức sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh lý. Việc thủ dâm thường xuyên, với tần suất dày đặc sẽ làm giảm khả năng cương cứng và xuất tinh, gây ra hiện tượng xuất tinh sớm và ảnh hưởng trực tiếp tới dương vật.

Nếu đang giữ thói quen này, chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế ngay từ bây giờ để không làm ảnh hưởng tới phong độ của bản thân.

Duy trì những thói quen tốt khi "yêu"

Duy trì những thói quen tốt khi "yêu" cũng là cách cải thiện sinh lý nam hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp như:

  • "Gần gũi" bạn đời thường xuyên và đều đặn hơn: Việc "yêu" thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể sản sinh ra nhiều oxytocin, endorphin và tăng testosterone. Đây là những chất có vai trò là "chìa khóa" mở lối cho phong độ đàn ông của các đấng mày râu trỗi dậy.
  • Không được bỏ qua màn dạo đầu: Các chuyên gia về tình dục học cho biết khúc dạo đầu có ý nghĩa hết sức quan trọng mà các cặp đôi không nên xem nhẹ. Màn dạo đầu chất lượng sẽ có tác dụng kích thích nữ giới đồng thời làm ấm cậu nhỏ để sẵn sàng khi xung trận.
  • Tránh quan hệ thô bạo: Quan hệ quá thô bạo sẽ khiến cho các quý ông nhanh chóng mất sức đồng thời có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của cậu nhỏ. Nếu muốn cải thiện khả năng sinh lý, lời khuyên cho bạn là hãy bắt đầu cuộc yêu nhẹ nhàng.
  • Thường xuyên thay đổi tư thế: Nếu duy trì mãi một tư thế sẽ khiến cho cả 2 có cảm giác nhàm chán. Việc thay đổi tư thế mới sẽ giúp tăng hưng phấn, kích thích và thăng hoa hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên trao đổi trước với đối tác để nhận được cái gật đầu đồng ý nhé.

Cải thiện sinh lý nam

Giảm áp lực từ công việc và cuộc sống

Căng thẳng mệt mỏi chính là kẻ thù rất lớn đối với sinh lý nam giới. Khi quá stress về công việc hay cuộc sống, các đấng mày râu sẽ có xu hướng giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc tăng nhịp tim, tăng huyết áp... Đây là những nguyên nhân khiến cho đời sống tình dục nam bị suy giảm nghiêm trọng. Chính vì thế, hãy luôn biết cách kiềm chế cảm xúc, xây dựng chế độ làm việc khoa học, giảm thiểu căng thẳng ức chế để giúp đời sống chăn gối được hòa hợp hơn.

Ngoài ra, để cải thiện sinh lý nam, các quý ông cũng có thể tham khảo kết hợp một số thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ thận, tăng cường sinh lực nhằm mang tới hiệu quả cao nhất.

Trên đây là những cách tăng cường sinh lý nam giới đơn giản, hiệu quả. Để lấy lại phong độ, sự tự tin cũng như hạnh phúc gia đình. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay từ bây giờ nhé! Chúc các bạn luôn vui khỏe và hạnh phúc!

Thứ Hai, 15/11/2021 08:09
4,610 👨 2.635
0 Bình luận
Sắp xếp theo