Cách nắm tay với người ấy tiết lộ chính xác về mối quan hệ của hai người

Đôi khi để kiểm tra mối quan hệ của người ấy và bạn như thế nào không hề khó như bạn nghĩ. Chỉ cần thông qua cách hai người nắm tay cũng phần nào đoán định được. Nắm tay là một hành động đơn giản nhưng đem lại một cảm giác tuyệt vời dành cho các cặp đôi, đặc biệt thông qua hành động này có thể tiết lộ chính xác được mối quan hệ của hai người.

Nếu bạn đã từng yêu ai đó, chắc chắn bạn sẽ hiểu được cảm giác tuyệt vời đến nhường nào khi cùng người ấy tay trong tay đi dạo. Có thể bạn không biết nhưng những hành động nhỏ ấy có thể tiết lộ nhiều điều về mối quan hệ và giai đoạn mà hai người đang trải qua. Trên trang Bright Side mời các bạn cùng tìm ra ý nghĩa thực sự đằng sau các kiểu nắm tay khác nhau và xem bạn nằm ở trường hợp nào nhé!

1. Lòng bàn tay hướng xuống

Lòng bàn tay hướng xuống

Nếu nắm tay theo cách này, nó có nghĩa là sự kết hợp của hai bạn dựa trên tình cảm chân thành chứ không phải là niềm đam mê nhất thời. Hai bạn đều mong muốn có một mối quan hệ bền vững cùng nhau hướng đến một tương lai gắn bó, lâu dài. Điều đó cũng cho thấy bất cứ ai đặt bàn tay hướng xuống phía dưới đều có một tính cách mạnh mẽ hơn, thường có sáng kiến và quyết đoán hơn.

2. Các ngón tay đan vào nhau

Các ngón tay đan vào nhau

Đây là kiểu nắm tay thể hiện đam mê và sự gắn kết chặt chẽ giữa hai người. Cả hai thấu hiểu, gắn bó và muốn chia sẻ mọi thứ cùng nhau. Khi nắm tay như thế này, điều quan trọng là cả hai đều nắm chặt bàn tay của người kia. Nhưng sẽ thật tệ nếu như hai bàn tay đan vào nhau mà chỉ có một phía nắm chặt còn một bên buông lỏng. Nó cho thấy họ hờ hững với mối quan hệ này và chỉ có một bên cố gắng mà thôi.

Xem thêm: 12 dấu hiệu nhận biết cho thấy bạn đang yêu

3. Giữ lấy một ngón tay

Giữ lấy một ngón tay

Đừng vội nghĩ rằng cách nắm tay này không tình cảm, nó thể hiện sự tôn trọng đời sống riêng, độc lập của nhau. Những cặp đôi nắm tay nhau theo cách này thường có thói quen tôn trọng không gian, sự riêng tư của đối phương. Họ yêu nhưng không muốn ràng buộc và kiểm soát đối phương. Chính cách này làm cho cả hai thấy thoải mái hơn trong tình cảm.

Bên cạnh đó, cách nắm tay này cũng cho bạn nhiều cơ hội hơn. Có thể nó chưa phải là một sự gắn kết sâu sắc, mức độ tình cảm cũng chưa quá sâu đậm. Nếu như một ngày nào đó hai bạn cảm thấy không phù hợp để tiến xa thì dừng lại làm bạn bè cũng không mấy khó xử.

4. Một tay nắm, một tay giữ thật chặt

Một tay nắm, một tay giữ thật chặt

Thật buồn khi phải nói rằng, cách nắm tay này cho thấy mối quan hệ của bạn khó lòng bền vững. Dường như người nắm đang cảm thấy bất an và phải tìm cách giữ chặt người kia lại bên mình. Nó cho thấy một người muốn sở hữu, khống chế, kiểm soát đối phương tới mức điên cuồng, trong khi một người dường như khá dửng dưng. Chắc chắn nếu bạn là người đang phải nắm tay theo cách này thì bạn yếu thế hơn và sẽ rất đau đớn nếu nửa kia rời xa.

5. Khoác tay

Khoác tay

Đây là cách mà đa phần các cặp đôi thường hay áp dụng khi đi cùng nhau tới một số sự kiện. Tuy nhiên, nếu đây là cách mà họ nắm tay nhau mỗi ngày thì mối quan hệ lại có chút vướng mắc. Người nắm tay như thế này dường như đang cảm thấy bất an, không an toàn, cần sự che chở từ đối phương trong mối quan hệ này.

Xem thêm: 8 dấu hiệu nhận biết mối quan hệ của bạn sẽ chẳng đi đến đâu

6. Giữ các ngón tay và kéo nhẹ nhàng

Giữ các ngón tay và kéo nhẹ nhàng

Cách nắm tay này là một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa hai người không được tốt đẹp. Việc giơ bàn tay trước với mong muốn và cố gắng làm cho đối tác đưa ra quyết định nhanh hơn. Nó có thể là dấu hiệu cho thấy một trong số 2 người đã chán mối quan hệ này. Tất cả những gì còn lại bây giờ chỉ là một sự hy vọng níu kéo từ người kia mà thôi.

7. Không nắm tay nhau

Không nắm tay nhau

Nếu đối tác của bạn tránh né việc nắm tay, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy anh ấy hoặc cô ấy không cảm thấy thoải mái với bạn. Tất nhiên, không thể tránh khỏi trường hợp họ không nắm tay là do nhút nhát, mong muốn được bảo đảm không gian cá nhân hoặc sợ làm phiền bạn... nhất là với những mối quan hệ vừa mới bắt đầu. Vì thế, đừng vội đưa ra quyết định hay bỏ cuộc, lúc này bạn nên cân nhắc thêm nhiều yếu tố khác nữa để đánh giá về quan hệ tình cảm hiện tại của hai người.

Xem thêm: Yêu là để hạnh phúc, hãy quên đi mối quan hệ đã qua và tiếp tục tìm hạnh phúc cho mình!

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Năm, 01/06/2017 10:57
51 👨 1.542
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui