Một sân chơi bowling 250 năm tuổi được phát hiện ở Twickenham

Cơ quan Di sản Anh đã tiết lộ những phát hiện của một nhà khảo cổ học sau khi khai quật tại Ngôi nhà Marble Hill ở Twickenham.

Các nhà khảo cổ học đã bắt đầu đợt khai quật thứ hai sau khi khám phá ra những tàn tích của một sân chơi bowling dài chín cây số bên cạnh tòa nhà lịch sử có niên đại hơn 250 năm.

Cuộc khai quật mới sẽ diễn ra trong vòng bốn tuần và công chúng có thể tiến gần đến xem để tìm hiểu thêm về các công trình khai quật đang diễn ra nhờ vào một loạt các cuộc khảo cổ mở rộng trong tháng 8.

Megan Leyland, nhà sử học cao cấp tại English Heritage cho biết: "Sau một phát hiện thú vị trong cuộc khai quật trước, chúng tôi hy vọng các cuộc khai quật khảo cổ này sẽ khám phá thêm nhiều chi tiết về phong cảnh bí ẩn của Marble Hill".

Một sân chơi bowling 250 năm tuổi được phát hiện ở Twickenham

Các nhà khảo cổ học sẽ mở rộng khai quật hai khu vực về phía Bắc và phía Tây để tìm hiểu hình dạng ban đầu của sân chơi, sự xuất hiện của nó thay đổi theo thời gian như thế nào và xem thử có bất kỳ cấu trúc liên quan nào nữa không.

English Heritage đã yêu cầu các nhà khảo cổ học từ England thực hiện việc đào như là một phần của dự án Marble Hill Revived, nhằm mục đích biến ngôi nhà lịch sử này thành công viên khảo cổ lịch sử.

"Họ cũng sẽ tìm kiếm thêm nhiều đường đi bộ được xác định rõ trong kế hoạch c1752, và xem làm thế nào tòa nhà được xây dựng cũng như điều tra các sân thượng, các cảnh quan nào được thiết lập xây dựng trên bãi cỏ giữa nhà và con sông", bà Leyland nói thêm.

Những gì được tìm thấy này sẽ giúp tổ chức từ thiện khôi phục khu vực Pleasure Pleasure của Thế kỷ 18 của Marble Hill, một vùng cảnh quan nhỏ nhưng quan trọng trong lịch sử nằm giữa ngôi nhà và sông Thames.

Vào thế kỷ 18, bowling 9pin là một trò chơi vườn ngoài trời phổ biến và các lối đi lịch sử là một phần quan trọng của phong cảnh Marble Hill.

Các phát hiện cho thấy nhiều trò chơi đã được chơi tại Marble Hill, vì bề mặt dường như đã được vá đắp nhiều có lẽ do mòn, nứt theo thời gian.

Ngoài sân bowling 9pin, English Heritage hy vọng sẽ khôi phục lại một số yếu tố lịch sử khác của cảnh quan như là những con đường và vườn cây, một hàng rào được bảo vệ, vườn hoa, vườn cây ăn trái, sân hiên và đường dẫn trong ngôi nhà Marble Hill.

Thứ Hai, 21/08/2017 10:15
31 👨 343
0 Bình luận
Sắp xếp theo