Dạ dày trống rỗng có thể làm thay đổi hành vi con người

Bạn có cảm thấy cáu kỉnh khi bạn đang đói? Một cuộc khảo sát đã cho thấy rằng mọi người có hành vi khác nhau khi dạ dày đang trong trạng thái trống rỗng.

Sự tức giận, thiếu kiên nhẫn, bị kích thích và thiếu tập trung nằm trong số các hành vi phổ biến do đói gây ra, theo một cuộc khảo sát cho hay.

Trong đó, một cuộc khảo sát kéo dài một tuần đã được thực hiện để đánh giá những đặc điểm đói nghèo tự nhiên và đánh giá nhận thức của người dân đối với vấn đề này đã được tiến hành khảo sát, nghiên cứu trên khắp Chennai, Kochi và New Delhi.

Dạ dày trống rỗng có thể làm thay đổi hành vi con người

Cuộc khảo sát của công ty Snickers Mars Wrigley Confectionery được tiến hành theo các giai đoạn liên quan đến sự kết hợp của bộ ba các cuộc phỏng vấn chuyên sâu ở các hộ gia đình và các cuộc thảo luận theo nhóm tập trung.

Mỗi giai đoạn, các nhà nghiên cứu đi sâu vào tìm hiểu, kết nối, phân tích ý nghĩa của những đặc điểm đói nghèo nhất định giữa những con người với nhau.

Tất cả những người được khảo sát đều trả lời đồng ý rằng họ đã phải trải qua các hành vi thay đổi khi đói và bắt đầu hành xử theo những cách đặc thù và không thể đoán trước được.

Những người trả lời trong cuộc khảo sát nói rằng khi họ đói, não sẽ chỉ dẫn họ làm nhiều việc cùng một lúc, điều này cuối cùng khiến họ bị bối rối, chậm chạp và phớt lờ, không quan tâm mọi thứ xung quanh nữa.

Dựa trên các kết quả nghiên cứu, công ty Snickers Mars Wrigley Confectionery đã phát triển một số triệu chứng biểu hiện điển hình đi kèm khi bụng đói phục vụ cho nghiên cứu y học sau này.

Thứ Hai, 20/11/2017 16:33
31 👨 397
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học