Các nhà khảo cổ bất ngờ khám phá ra Tu viện Byzantine

Những tàn tích của một tu viện 1.500 năm tuổi từ thời Byzantine đã được khám phá bởi các nhà khảo cổ học tại Beit Shemesh của Isarel.

Cuộc khai quật là một phần của một dự án khai quật quy mô lớn do Cơ quan cổ vật Israel tiến hành để chuẩn bị cho sự phát triển và mở rộng của Ramat Beit Shemesh.

Theo Benyamin Storchan, giám đốc của các cuộc khai quật cho hay: "Chúng tôi đã rất ngạc nhiên bởi trạng thái bảo tồn tuyệt vời của các tàn tích cổ xưa, và sự phong phú của các hiện vật được phát hiện".

Các nhà khảo cổ bất ngờ khám phá ra Tu viện Byzantine

Các nhà nghiên cứu đã xác định được một tổ hợp tu viện lớn có thể là trung tâm cho những người hành hương cổ ở vùng Judean Shephelah. Khu vực này đã bị bỏ rơi vào thế kỷ thứ 7 vì những lý do chưa được tiết lộ.

Khám phá bao gồm nghiên cứu phần còn lại của các bức tường được xây dựng từ những viên đá mang nhiều yếu tố kiến trúc phong phú, cột đá cẩm thạch và sàn tranh khảm mô tả họa tiết trang trí chim, lá và quả lựu.

Kể từ khi khai quật vào mùa hè, ở khu vực này, có hơn 1.000 thanh thiếu niên từ các nhóm và tổ chức khác nhau đã tham gia vào cuộc khai quật.

Xem thêm:

Thứ Năm, 18/01/2018 09:36
31 👨 559
0 Bình luận
Sắp xếp theo