99% fan ruột cũng không nhận ra những điểm bất thường trong 12 phim nổi tiếng này

Trên thực tế, có một số lỗi trong phim quá rõ ràng để nhận ra nhưng số khác yêu cầu phải có thời gian và sự chú ý mới có thể phát hiện ra được. Trên trang Bright Side đã đưa ra 12 bức ảnh về 12 bộ phim nổi tiếng mà có lẽ không bao giờ bạn nghĩ có bất kỳ sự thiếu sót nào ở đó cả.

Mặc dù bạn đã từng xem 12 bộ phim nổi tiếng này đến hàng chục, hàng trăm lần nhưng chắc chắn bạn không nhận ra 12 điểm bất thường này đâu. Hãy cùng khám phá những điều thú vị đó dưới đây nhé!

1. American Pie (Bánh Mỹ)

American Pie© Summit Entertainment

American Pie (Bánh Mỹ) là một trong những bộ phim hài đạt mức doanh thu ấn tượng nhất mọi thời đại với chi phí làm phim rất thấp (dưới 10 triệu USD cho mỗi tập). Điều bất thường ở trong bộ phim này là chiếc cốc thay đổi từ màu xanh sang cốc nhựa trong.

2. Mad Max: Fury Road (Max điên: Con đường tử thần)

Mad Max: Fury Road© Warner Bros.

Mad Max: Fury Road (Max điên: Con đường tử thần) là một bộ phim hành động 2015 do George Miller đạo diễn và sản xuất, các biên kịch gồm có Miller, Brendan McCarthy và Nico Lathouris. Đây là phần thứ tư trong loạt sản phẩm "Mad Max" do Kennedy Miller Mitchell, RatPac-Dune Entertainment và Village Roadshow Pictures của Mỹ và Úc liên doanh sản xuất. Những khẩu súng trong phim được thay đổi liên tục. Có lẽ vì không quyết định được kiểu súng nào trông ngầu hơn nên đạo diễn đã cho nhân vật thay đổi súng trong tích tắc: SMGs kép (dual SMGs - một loại súng tiểu liên tự động sử dụng loại đạn của súng ngắn) hoặc súng trường tấn công kép (dual assault rifles).

3. Deadpool

Deadpool© 20th Century Fox

Hoá ra mảnh giấy xuất hiện lúc đầu phim không phải là bức tranh Deadpool ngồi vẽ.

4. Star Wars: Episode VII — The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh [7])

Star Wars: Episode VII — The Force Awakens© Lucasfilm

Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh [7]) là một phim không gian, khoa học viễn tưởng do J.J. Abrams đạo diễn. Đây là bộ phim thứ bảy trong sê-ri phim "Chiến tranh giữa các vì sao". The Force Awakens là phần phim mở đầu cho ba phần sau của loạt sử thi Star Wars được công bố sau khi Disney mua lại Lucasfilm vào tháng 12 năm 2012. Thần lực đã giúp Rei - nhân vật nữ chính có năng lực thay đổi kiểu áo trong vòng 1 giây.

5. Mr. and Mrs. Smith (Ông bà Smith)

Mr. and Mrs. Smith© 20th Century Fox

Mr. & Mrs. Smith (Ông bà Smith) là một phim chính kịch-hài kịch lãng mạn do Mỹ sản xuất năm 2005, được đạo diễn bởi Doug Liman và kịch bản bởi Simon Kinberg. Nhạc phim được soạn bởi John Powell. Đặc biệt, bộ phim có sự góp mặt của diễn viên Brad Pitt và Angelina Jolie trong vai cặp vợ chồng chán ngán, phát hiện người kia là sát thủ bí mật khi họ được cử đi làm cùng một nhiệm vụ. Vì một số lý do, các đạo diễn thường chọn thay đổi các loại xe từ cảnh này đến cảnh. Bộ phim này cũng không ngoại lệ. Trong vài phút ngắn ngủi, phần tựa đầu của chiếc ghế đã được thay thế "như một màn ảo thuật".

6. Home Alone (Ở nhà một mình)

Home Alone © 20th Century Fox

Home Alone (Ở nhà một mình) là một bộ phim hài của Mỹ được sản xuất vào năm 1990, kể về chú bé Kevin bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ Noel chỉ vì mâu thuẫn với mẹ cậu. Trong thời gian này, cậu rất vui vẻ nhưng bị vướng mắc với hai tên trộm. Sau đó cậu bé Kevin đã ra kế hoạch đặt bẫy và cho hai tên trộm một bài học. Kevin đúng là một cậu bé bình tĩnh, trong lúc dầu sôi lửa bỏng vẫn có thể thay quần cực nhanh.[13 điều bí mật về phim "Ở nhà một mình" có thể bạn chưa biết]

7. P.S. I Love You (Lời nhắn nhủ từ bên kia thế giới)

P.S. I Love You© Warner Bros.

Sau cái chết của người chồng rất mực yêu thương có tên là Jerry, cô gái trẻ Holly Kennedy bỏ bê việc chăm sóc bản thân và không còn đoái hoài đến cuộc sống. Bỗng một ngày, Holly Kennedy nhận được những lá thư... của người chồng đã mất. Chắc chắn bạn không để ý đến việc bức tranh treo trên tường đã thay đổi phải không?

8. Love Actually (Hãy cứ nói yêu)

Love Actually© Universal Pictures

Love Actually (Hãy cứ nói yêu) là bộ phim hài kịch lãng mạn vào dịp Giáng sinh được viết kịch bản và đạo diễn bởi Richard Curtis, mang tới một thông điệp ý nghĩa trong đêm Noel: "Tình yêu chạm đến tất cả chúng ta". Bộ phim đặc biệt khi đề cập đến 8 mối tình nho nhỏ kéo dài, đan xen nhau trong suốt thời lượng của phim. Phong cách phim nhẹ nhàng, pha một chút hài hước tinh tế của người Anh cùng dàn diễn viên quy tụ nhiều ngôi sao giúp "Love Actually" gây ấn tượng ngay từ những phút mở đầu. Nhưng tôi đang băn khoăn chỉ một cái chớp mắt thôi mà, chuyện gì đã xảy ra với chiếc cà vạt chấm bi?

9. The Big Bang Theory (Vụ nổ lớn)

The Big Bang Theory© Warner Bros. Television

The Big Bang Theory (Vụ nổ lớn) là một sitcom Mỹ được sáng lập bởi Chuck Lorre và Bill Prady, cả hai đều là người sản xuất điều hành chương trình cùng với Steven Molaro - họ là những người viết kịch bản chính. Chương trình lên sóng lần đầu tiên trên CBS vào ngày 24 tháng 9 năm 2007. Chương trình chủ yếu tập trung vào năm nhân vật sống tại Pasadena, California: đôi bạn cùng phòng Leonard Hofstadter và Sheldon Cooper, cả hai đều là nhà vật lý; Penny - cô bồi bàn có ước mơ làm diễn viên sống đối diện; những người bạn, đồng nghiệp cũng mọt sách và giao tiếp tệ không kém; kĩ sư cơ khí Howard Wolowitz và nhà thiên văn học Raj Koothrappali. Điều đặc biệt là sự mọt sách và hiểu biết của bốn chàng trai này đối lập một cách hài hước với kĩ năng giao tiếp và hiểu biết thông thường của cô bồi bàn Penny.

Không ai biết các nhà lý thuyết vật lý thực sự có khả năng hay không nhưng rõ ràng, họ có thể thay đổi màu sắc đồ vật dễ dàng như giải quyết các vấn đề toán học vậy.

10. Transformers: Revenge of the Fallen (Transformers: Bại binh phục hận)

Transformers: Revenge of the Fallen© Paramount Pictures

Transformers: Bại binh phục hận (Transformers: Revenge of the Fallen) là phần tiếp theo của bộ phim Transformers. Transformer 2 là một siêu phẩm điện ảnh Mỹ, được công chiếu trên toàn thế giới vào mùa hè năm 2009. Bộ phim này được Ehren Kruger, Alex Kurtzman, Roberto Orci biên kịch và Michael Bay đạo diễn. Trước khi biến thành robot chiến đấu, chiếc xe đã biến hình "tinh vi" bằng cách thay cửa kính trần thành cửa thường.

11. Now You See Me 2 (Phi vụ thế kỷ 2)

Now You See Me 2© Summit Entertainment

Now You See Me 2 (Phi vụ thế kỷ 2) là phim hành động Mỹ, đây là phần tiếp theo của Phi vụ thế kỷ năm 2013, với sự tham gia của Woody Harrelson, Dave Franco, Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Lizzy Caplan, Daniel Radcliffe, Jay Chou, Sanaa Lathan, Michael Cainevà Morgan Freeman. Phim được công chiếu ở rạp vào ngày 10 tháng 6, 2016 đã tạo được thành công lớn. Nhà ảo thuật nào có khả năng phủ tấm vải lên thiết bị này nhanh như chớp vậy.

12. Suicide Squad (Biệt đội cảm tử)

Suicide Squad© Warner Bros.

Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) nằm trong danh sách những phim bom tấn được mong đợi nhất năm 2016, liên tục khiến người hâm mộ "phát cuồng" bởi hàng loạt siêu phẩm lạ mắt. Mải ngắm nhìn thân hình bốc lửa của Harley Quinn, khán giả không nhận ra cô nàng đã thay đồ, trang điểm đậm, chọn vũ khí và nhuộm tóc ombre từ lúc nào chỉ trong vài phút.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 05/01/2019 09:00
11 👨 877
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui